Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ra tay bào chữa cho đồng nghiệp Diego Simeone

Thứ Ba 05/04/2022 06:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích về lối chơi của Diego Simeone ở Atletico Madrid trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League giữa 2 đội.

Pep Guardiola ra tay bào chữa cho đồng nghiệp Diego Simeone

Man City sẽ đối đầu với Atletico Madrid trong trận tứ kết lượt đi của Champions League. Đây là trận đấu được truyền thông nhận định là có sự đối lập về phong cách thi đấu giữa 2 đội.

Pep Guardiola được biết đến với lối chơi triển khai bóng chậm và kiên nhẫn trong khi Diego Simeone đã gò Atletico với đấu pháp cứng rắn, kỷ luật và không ngại đua thể lực.

Pep Guardiola

Pep Guardiola ra tay bào chữa cho đồng nghiệp Diego Simeone


Tuy nhiên, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng bảo vệ Atletico trước trận đấu. Ông khẳng định mình chưa bao giờ có định kiến với chiến thuật của các đội bóng khác sau khi thấy một vài HLV chỉ trích Atletico trước đây.

“Sau khi theo dõi Atletico, tôi thấy có một sự hiểu lầm về cách mà Simeone xây dựng lối chơi. Nó thiên về tấn công hơn mọi người tưởng tượng. Ông ấy không muốn mạo hiểm triển khai bóng nhưng họ có năng lực tốt khi tiến đến 1/3 sân đối phương.

Tôi sẽ không nói 1 giây nào về cuộc tranh cãi ngu ngốc này. Mọi người đều cố gắng thắng trận đấu. Nếu họ thắng thì cách chơi của họ là đúng. Nếu chúng tôi thắng thì chúng tôi đúng. Thực sự là tôi không có định kiến về chiến thuật của đối thủ và không muốn nói về nó dù chỉ 1 giây”.


Pep Guardiola cũng khẳng định rằng ngay cả Man City cũng phải chơi tiểu xảo ở các trận đấu để giành kết quả tốt nhất khi mà tiếng xấu này đang được gán cả cho Atletico của Simeone.

“Chúng tôi cũng phải làm điều tương tự, để bảo vệ vị trí của mình. Đó là một phần của trận đấu. Tôi sẽ không phán xét những gì họ làm, chỉ phân tích những gì cần làm để có kết quả tốt để hướng đến Madrid tuần tới.

Chơi xấu xí là thế nào? Đội bóng của tôi giành chiến thắng 1-0 ở Old Trafford và Bernardo Silva dành 5 phút ở cột cờ góc, đó không phải là xấu xí, đó là bảo vệ vị thế của bạn. Tôi ở đây để nói về những gì chúng tôi cố gắng làm, tôi không bao giờ phán xét các đối thủ”.


Atletico Madrid mất trụ cột hàng thủ trước đại chiến Man CityAtletico Madrid mất trụ cột hàng thủ trước đại chiến Man City
Atletico Madrid sẽ không có sự phục vụ của trung vệ Jose Gimenez ở trận tứ kết lượt đi Champions League với Man City.
VIDEO: Con trai Rooney lập siêu phẩm theo phong cách Messi vào lưới Man CityVIDEO: Con trai Rooney lập siêu phẩm theo phong cách Messi vào lưới Man City
Kai Rooney, con trai của Wayne Rooney vừa lập siêu phẩm đẹp mắt vào lưới Man City trong trận Derby Manchester ở cấp độ U12.
Man City thắng dễ Burnley, Pep Guardiola vẫn phàn nàn về 1 điềuMan City thắng dễ Burnley, Pep Guardiola vẫn phàn nàn về 1 điều
Pep Guardiola cho rằng mặt cỏ không tốt khiến các cầu thủ Man City không thể thi đấu với hiệu suất cao nhất trước Burnley.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X