Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola quỳ gối khi học trò suýt mắc sai lầm

Chủ Nhật 11/06/2023 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã có tình huống quỳ gối bên ngoài đường biên khi học trò mắc sai lầm, rất may là Man City không phải nhận bàn thua.

Tình huống diễn ra ở phút 59 trong trận chung kết Champions League 2022/23 giữa Man City và Inter Milan. Bernardo Silva chuyền về trong khi Ederson và Akanji chẳng ai hiểu ai, đều chủ động nhường bóng cho nhau, mở ra thời cơ cho Lautaro Martinez lao xuống cướp bóng. 

Thay vì chuyền vào trong cho Lukaku ở vị trí thuận lợi hơn, tiền đạo người Argentina lại chọn cách dứt điểm và bóng trúng người Ederson. Bóng bật ra và rất may không có cầu thủ nào của đội bóng Italia kịp lao vào dứt điểm, hậu vệ Man City sau đó có mặt đúng lúc để phá bóng giải nguy.

Pep Guardiola quỳ gối khi học trò suýt mắc sai lầm 1

Pep Guardiola quỳ gối khi học trò suýt mắc sai lầm

Ngay sau tình huống này máy quay đã hướng đến vị trí của HLV Pep Guardiola. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha quỳ gối bên ngoài đường biên khi chứng kiến học trò mắc sai lầm, rất may là Man City không phải nhận bàn thua. Cựu HLV Barca sau đó đứng dậy và thở phào một cách nhẹ nhõm. 

Pep chắc chắn không thể hài lòng với các phòng ngự của các học trò, ông đã hét lớn và yêu cầu học trò chơi tập trung hơn. Chỉ 9 phút sau tình huống bỏ lỡ của Martinez, Man City có bàn thắng vượt lên. Rodri là người ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú sút quyết đoán trong vòng cấm.

Đây cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Với chiến thắng 1-0 trước Inter Milan, Man xanh có lần đầu tiên vô địch Champions League. Như vậy là họ đã hoàn tất cú ăn 3 vĩ đại ở mùa giải năm nay (Champions League, FA Cup và Ngoại hạng Anh).  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X