Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Pep Guardiola: "Kết quả này thuộc về tất cả các thành viên Man City"

Thứ Tư 05/05/2021 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã có những chia sẻ sau khi lần đầu tiên cùng Man City góp mặt ở một trận chung kết UEFA Champions League trong lịch sử.
video

Đã không thể có bất ngờ nào xảy ra ở trận bán kết lượt về giữa Man City vs PSG tại Etihad vào 2h00 sáng nay khi đội bóng chủ nhà đã thi đấu vô cùng mạch lạc và tự tin, để tiếp tục đánh bại đội bóng nước Pháp trong trận bán kết lượt về với tỷ số 2-0. 

 

Thắng chung cuộc 4-1 sau hai lượt trận, thầy trò Pep Guardiola đã chính thức giành tấm vé đầu tiên vào chơi trận chung kết UEFA Champions League 2020/21. Với Man xanh, đây cũng là lần đầu tiên đội bóng này đi tới trận chung kết Champions League sau nhiều lần lỡ hẹn. 

Pep Guardiola phát biểu sau trận thắng PSG hình ảnh
Pep lần đầu tiên giúp Man City góp mặt ở một trận chung kết Champions League

 

Và chia sẻ với BT Sport sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã cho biết: "Đây thực sự là một buổi tối lịch sử. Xin chúc mừng các ông chủ Man City sau những nỗ lực đầu tư cho đội bóng. Nhiều người tin rằng thành công này đến từ túi tiền của các ông chủ đội bóng nhưng không hẳn vậy, bởi nó là thành quả sau những nỗ lực tới từ tất cả các thành viên Man City.

Vincent Kompany, David Silva, Joe Hart, Pablo Zabaleta - nhiều cầu thủ đã cống hiến và góp những công sức giúp Man City có được vị thế như ngày nay. Thành công này có dấu ấn của họ và tôi tin chắc là họ sẽ tiếp tục ủng hộ Man City trong 3 tuần tới. 

Còn về các cầu thủ, tôi thực sự tự hào về họ. Chúng tôi đã làm nên một mùa Champions League tuyệt vời và chúng tôi đang có mặt ở trận chung kết. Đây chính là kết quả sau những gì mà chúng tôi đã làm trong suốt 4 -5 năm vừa qua. Các cầu thủ Man City đã giữ được sự ổn định qua từng ngày và đó là một điều hết sức ấn tượng.

Tất nhiên chúng tôi cũng đã có những may mắn. Man City từng có bàn thắng xuyên giữa 2 hông của 2 cầu thủ đối phương ở trận lượt đi trước PSG. Và hôm nay thật may là Marquinhos lại sút vọt xà trong hiệp một.

Trong quá khứ, MU từng vô địch châu Âu sau cú trượt chân của John Terry hay ngược dòng trước Bayern Munich ở những phút cuối cùng. Hay Real cũng đã giành được danh hiệu trước Atletico ở phút 93.

Champions League thực sự là một đấu trường khốc liệt mà có rất nhiều yếu tố tác động tới sự thành bại chung cuộc".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X