Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hài lòng sau trận hòa tại Bernabeu

Thứ Tư 10/04/2024 06:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận rằng với những gì Man City và Real Madrid thể hiện tại Bernabeu, kết quả hòa phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân.

Man City và Real Madrid vừa cống hiến cho NHM một trận cầu mãn nhãn ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24, đã có 6 bàn thắng được ghi tại Bernabeu, chia đều cho cả hai đội. Tỷ số hòa 3-3 tại Madrid giúp Man xanh chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về trên sân Etihad. 

Sau trận đấu, Pep Guardiola, huấn luyện viên của Man City nói với TNT Sports: "Chúng tôi đã khởi đầu tốt nhưng gặp Real Madrid rất khó khăn vì họ phòng ngự rất tốt và tốc độ tấn công của họ là không thể tin được, rất khó để kiểm soát và giữ sạch lưới trước các pha chuyển đổi của họ. 

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola nói về trận hòa 3-3 trước Real Madrid

Sau khi bị dẫn trước 2-1, chúng tôi để mất bóng rất nhiều, đó là điều không thường thấy ở các cầu thủ. Nhưng trong hiệp hai, chúng tôi đã thể hiện cá tính đáng kinh ngạc của mình, chúng tôi đã trở lại thực sự mạnh mẽ. Chúng tôi đã chơi rất bình tĩnh, tốt hơn nhiều so với hiệp một và chúng tôi đã ghi được hai bàn thắng tuyệt vời. 

Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã không thể ra về với chiến thắng. Tôi nghĩ tỷ số hòa phản ánh đúng những gì diễn ra trên sân. Bây giờ chúng tôi phải thắng trận lượt về để giành quyền vào bán kết. Chúng tôi được chơi trên sân nhà ở trận lượt về, chúng tôi có sự ủng hộ của đông đảo NHM. 

Chúng tôi cần tất cả họ và năng lượng của họ để cố gắng đánh bại đội bóng nhiều lần vô địch giải đấu này nhất lịch sử. Với những người hâm mộ của chúng tôi ở Manchester, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức nhưng Madrid hoàn toàn có thể ghi bàn, đó là điều chắc chắn”.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Trực tiếp Bayern Munich 0-1 Real Madrid (H2): Vinicius mở tỷ số

Dù được đánh giá cao hơn ở trận lượt đi bán kết với Real nhưng phía Bayern tỏ ra rất thận trọng. Đây là điều dễ hiểu bởi Hùm xám đương đầu ông hoàng Champions League, đối thủ có thành tích đối đầu cực tốt trước trước họ những năm qua.

Video

Xem thêm
top-arrow
X