Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cộng đồng mạng chỉ ra hình ảnh hài hước nhất trận Man City 2-1 Dortmund

Thứ Năm 15/09/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cãi cọ với trọng tài, rồi quay lại ôm ông này khi bị phạt thẻ vàng cuối trận thắng Dortmund 2-1 tại Champions League, điều đó khiến NHM thích thú.

Những phút cuối trận ở cuộc đọ sức giữa Man City và Dortmund ở vòng bảng Champions League diễn ra rất nóng, Thomas Meunier và Phil Foden có tình huống va chạm, dẫn đến việc cầu thủ hai bên lao vào nhau. Trọng tài chính sau đó tặng cho mỗi người một chiếc thẻ vàng.

Đó cũng là tình huống cuối cùng của trận đấu. Sau tình huống này, HLV Pep Guardiola của Man City đi thẳng vào sân tranh cãi với trọng tài, ông cho rằng Foden không xứng đáng phải nhận thẻ vàng. Cựu HLV của Barca tỏ ra gay gắt với trọng tài chính. 

Pep Guardiola om trong tai sau khi phai nhan the vang

Pep Guardiola ôm trọng tài sau khi phải nhận thẻ vàng

Phil Foden đứng cạnh thầy cũng lên tiếng giải thích với trọng tài. Khi HLV Man City vung tay tỏ vẻ bực tức, ông Daniele Orsato đã rút từ trong túi ra một tấm thẻ vàng tặng cho Pep Guardiola. Khi thấy trọng tài cho tay vào túi quần rút thẻ, HLV Guardiola quay lại xoa dịu tỏ vẻ nhận ra lỗi rồi ôm và vỗ lưng ông Daniele Orsato. 

Hành động của Pep trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một người viết: “Đó là pha bóng hài hước nhất ở trận đấu này”, người thứ 2 nói thêm: “Cãi nhau, văng tục rồi ôm trọng tài, sau đó quay lại cự cãi tiếp", người thứ 3 bình luận: “Trọng tài quá cứng và Pep buộc phải xuống nước. Không phục nhưng vẫn phải chấp nhận".

Phát biểu sau trận đấu, HLV Man City nói bản thân đã sai với màn cự cãi và xứng đáng nhận thẻ vàng. Ông cho biết thêm mình đã nói xin lỗi ông Orsato. Sau hai chiến thắng liên tiếp, Man City đứng đầu bảng G với 6 điểm, Dortmund xếp thứ 2 với 3 điểm còn Sevilla và Copenhaghen mới chỉ giành 1 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X