Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nổi xung, quát thẳng mặt John Stones vì tội lề mề

Thứ Tư 23/10/2019 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã không thể kiềm chế sự giận dữ khi John Stones chuẩn bị quá lề mề vào lúc Rodri phải rời sân vì chấn thương.
Vụ việc diễn ra ở phút 41 của trận đấu giữa Man City và Atalanta. Lúc này, Rodri đã gặp chấn thương gân khoeo sau một pha va chạm. Các bác sĩ ra kiểm tra và nhanh chóng phát tín hiệu rằng tân binh kỷ lục của Man City không thể tiếp tục thi đấu.

Pep Guardiola cũng phản ứng rất nhanh với quyết định đưa John Stones vào sân để trám vào vị trí trung vệ mà Rodri để lại. Nhưng sau khi ra mệnh lệnh, Pep vẫn thấy Stones ngồi xắn tất và vẫn còn mặc áo khoác ở băng ghế dự bị. Điều này khiến cho chiến lược gia người Tây Ban Nha giận sôi máu.
Pep nổi xung, quát thẳng mặt trung vệ John Stones vì tội lề mề hình ảnh
Pep Guardiola vò đầu bứt tai khi John Stones chuẩn bị quá lề mề
Pep nổi xung, quát thẳng mặt trung vệ John Stones vì tội lề mề hình ảnh
Pep Guardiola đập ghế vì cậu học trò phản ứng chậm chạp

Pep lập tức tiến đến băng ghế dự bị và quát tháo Stones vì tác phong lề mề. “Sấy tóc” cậu học trò xong, Pep Guardiola đập tay vào ghế đầy giận dữ rồi quay đi.

Có thể hiểu cho sự tức giận của Pep bởi lúc đó Atalanta đang vùng lên mạnh mẽ để tìm bàn gỡ hòa. Việc Rodri rời sân khiến Man xanh chỉ còn 1 trung vệ và không thể trám ai khác vào vị trí này.

Sau trận đấu, John Stones đã lên tiếng bào chữa. Anh khẳng định mình không lề mề mà chỉ mất vài giây để chỉnh lại trang phục thi đấu mà thôi.

“Tôi đã đi tất rồi nhưng tôi cần phải chỉnh lại cho nó ngay ngắn. Thời gian khi đó rất quý giá và Pep chỉ muốn tôi khẩn trương nhất có thể mà thôi”.

Ở mùa giải này, John Stones là cầu thủ nhận được nhiều kỳ vọng, nhất là sau khi Laporte dính chấn thương. Nhưng năng lực và thái độ của cầu thủ người Anh đang khiến HLV Pep Guardiola không thể hài lòng.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X