Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì về màn ngược dòng của Man City trước Leipzig?

Thứ Tư 29/11/2023 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City đã trải qua những cảm giác lo lắng tột độ ở trận đấu với Leipzig vừa qua.

Pep Guardiola nói gì về màn ngược dòng của Man City trước Leipzig?

Tiền đạo Lois Openda của Leipzig đã khiến cầu trường Etihad phải câm lặng khi lập cú đúp trong 40 phút đầu tiên. Hàng loạt cơ hội bị bỏ lỡ càng khiến người hâm mộ tin rằng đây là một ngày xui xẻo của Man City.

Sau giờ nghỉ, Erling Haaland gỡ lại một bàn cho Man City. Phil Foden ghi bàn gỡ hòa ở phút 70 và cuối cùng thì Julian Alvarez ấn định màn lội ngược dòng cho Man City cuối trận.

Pep Guardiola
Pep Guardiola nói gì về màn ngược dòng của Man City trước Leipzig?

HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận đấu: “Điều gì đã xảy ra? Đây là Champions League.

Leipzig luôn là một đội bóng lọt vào vòng 16 đội ở 5 hay 6 năm qua. Chúng tôi đã phòng ngự quá sơ hở. Chúng tôi không thắng được những pha tranh chấp. Sau đó chúng tôi thi đấu đầy lo lắng.

Khi bạn thủng lưới 2 bàn, bạn cần phải thi đấu thoải mái nhất có thể. Chúng tôi đã phản ứng tốt trong hiệp hai. Chúng tôi đã có được ngôi đầu bảng sớm một vòng đấu và tôi rất hài lòng với phản ứng của các cầu thủ. Toàn đội chạy, chiến đấu và có một tinh thần rất tốt.

Chúng tôi đã thay đổi phương án pressing trong hiệp hai bởi vì sự thiếu hiệu quả trước đó. Chúng tôi không kỳ vọng họ chơi như thế”.

Khi được hỏi rằng ông có lo lắng về màn trình diễn trong hiệp một không, Pep Guardiola trả lời: “Thật không dễ dàng. Họ đá 5-4-1, các khoảng trống rất nhỏ. Rico Lewis chơi nổi bật và Phil Foden cũng có những tình huống xử lý quyết đoán trên hàng công. Tôi nghĩ Doku giúp thay đổi nhịp độ của chúng tôi. Alvarez là một cầu thủ đặc biệt khi ở gần vòng cấm”.

Haaland đã trở thành cầu thủ chạm mốc 40 bàn thắng ở Champions League nhanh nhất. Nhưng Pep Guardiola không quá phấn khích với chiến tích của cậu học trò: “Cậu ấy phá kỷ lục. Điều đó tốt cho cậu ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X