Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bị sốc vì nhiều người nghĩ Man City sẽ hủy diệt Real Madrid

Thứ Tư 10/05/2023 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận những trận đấu với Real Madrid luôn luôn khó khăn và Man City khó có thể thắng hủy diệt như truyền thông kỳ vọng.

Man City áp đảo trong quãng thời gian khởi đầu trận đấu nhưng bị thủng lưới từ cú sút duy nhất của Real Madrid trong hiệp một. Đó là một cú sút căng từ ngoài vòng cấm của Vinicius Junior khiến Ederson phải vào lưới nhặt bóng.

Nhưng Man City đã có bàn gỡ hòa theo cách gần tương tự ở hiệp hai. De Bruyne khiến cầu trường Bernabeu im lặng với cú sút chìm từ ngoài vòng cấm để đánh bại Courtois.

Pep Guardiola
Pep Guardiola bị sốc vì nhiều người nghĩ Man City sẽ hủy diệt Real Madrid

Man City chủ động chơi chậm lại trong quãng thời gian cuối trận đấu và bảo toàn tỉ số hòa. Thầy trò Pep Guardiola có thể tiến tới trận chung kết Champions League năm nay bằng một màn trình diễn áp đảo tại Etihad vào tuần sau.

“Khi chúng tôi chơi tốt hơn thì họ ghi bàn. Khi họ chơi tốt hơn thì chúng tôi ghi bàn”, Pep Guardiola phát biểu trên kênh BT Sport. “Đó là một trận đấu sít sao. Bernabeu, một trận bán kết, luôn luôn là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi có những giai đoạn tốt và khó khăn. Đó là điều hiển nhiên với chất lượng mà họ có khi cầm bóng.

Đây là trận hòa 1-1. Với chúng tôi, trận đấu vào tuần sau sẽ là trận chung kết. Bây giờ chúng tôi sẽ trở về Manchester và xem mình có thể làm gì tốt hơn. Khi chơi những trận đấu như thế này, câu chuyện giống như một trận play-off. Ở trận lượt về, bạn học được nhiều sau trận lượt đi. Hy vọng là chúng tôi đã học được nhiều điều”.

Pep Guardiola bị sốc khi nghe thấy một phóng viên nói rằng tất cả đều tin tưởng Man City sẽ hủy diệt Real Madrid ngay tại Bernabeu. Ông đáp lại: “Ai là mọi người thế? Ông biết chúng tôi đối đầu với ai không? Ông biết Real Madrid đã giành được bao nhiêu chức vô địch Champions League không? Tôi không có lỗi khi mọi người nghĩ rằng chúng tôi sẽ thắng 6-0”.

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X