Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kết

Thứ Năm 14/04/2022 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng và đánh giá cao Real Madrid, đối thủ của Man City tại bán kết Champions League.

"Real Madrid là vua của Champions League"

Man City trải qua trận đấu đầy căng thẳng trên sân của Atletico và đội bóng của Pep Guardiola có lần thứ hai liên tiếp lọt vào bán kết Champions League. Đối thủ của thầy trò Pep Guardiola tại bán kết là đại diện khác của thành Madrid: Real Madrid, đội bóng vừa đánh bại Chelsea với tổng tỉ số 5-4 sau hai lượt trận tứ kết.

Chia sẻ với truyền thông về đối thủ sắp tới của Man City, Pep cho biết: "Real Madrid là vua của Champions League. Với Man City, đây mới chỉ là lần thứ ba chúng tôi góp mặt tại bán kết.

Nếu chúng tôi thi đấu với Real như cách chúng tôi thi đấu trong hiệp 2 trận gặp Atletico vừa qua, chắc chắn chúng tôi sẽ không có cơ hội. Toàn đội sẽ phải thi đấu như ở trận lượt đi trên sân nhà, hoặc giống như trong hiệp 1 trận đấu với Atletico.

Pep Guardiola nói gì khi đụng độ Real Madrid tại bán kết 1
Pep Guardiola đánh giá cao Real Madrid - đối thủ tại bán kết của Man City

Chúng tôi hành quân tới đây (Madrid) mà không có đủ thời gian tốt nhất để chuẩn bị. Atletico đã chơi rất tốt, trận đấu này thật sự khó khăn và thật may là chúng tôi có thể giành vé đi tiếp."

Vượt qua Atletico sau hai lượt trận, Pep Guardiola có lần thứ 9 góp mặt tại bán kết Champions League. Chiến lược gia sinh năm 1970 có bốn lần đưa Barcelona vào bán kết (2009, 2010, 2011, 2012), ba lần lọt vào bán kết cùng Bayern (2014, 2015, 2016) và hai lần đưa Man City vượt qua vòng tứ kết (2021, 2022).

Lần gần nhất Man City chạm trán Real Madrid tại đấu trường Champions League là tại vòng 1/8 ở mùa giải 2019/2020. Giải đấu năm đó đoàn quân của Pep vượt qua đại diện Tây Ban Nha với tỉ số 4-2 sau hai lượt trận. Tuy vậy, Man City cũng phải dừng bước ngay sau đó bởi Lyon.

Koke: Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điênKoke: Trò câu giờ của Man City khiến Atletico nổi điên
Đội trưởng Koke của Atletico cho rằng những hành vi của Atletico Madrid là bình thường và sức chịu đựng của họ đã vượt quá giới hạn bởi chiêu trò câu giờ của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X