Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Giờ là lúc nghĩ về Man United

Thứ Năm 04/11/2021 08:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tận dụng cơ hội PSG bị cầm hòa để vươn lên ngôi đầu bảng, HLV Pep Guardiola có thể tạm yên tâm về đấu trường C1 và đang hướng đến giải quốc nội.

Pep nhắc đến Man United

Rạng sáng nay, Man City đã đánh bại Club Brugge với tỷ số 4-1 trên sân nhà Etihad. Trong trận đấu cùng bảng, PSG bị Leipzig chia điểm, bởi vậy Man xanh đã vươn lên vị trí dẫn đầu bảng A.

Cuối tuần này, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man United tại vòng 11 Premier League. Chiến lược gia người Tây Ban Nha chia sẻ: “Thông điệp đơn giản với các cầu thủ là trận đấu nào cũng vô cùng quan trọng.

Ngay cả trận đấu với West Ham, chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, thi đấu tốt hơn nhưng lại thất bại trên chấm phạt đền. Sự tập trung của tôi luôn hướng đến trận đấu tiếp theo, tôi không bao giờ nghĩ quá xa.

Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola hướng đến trận derby Manchester

Và giờ, màn chạm trán tới đây với Man United là điều quan trọng nhất mà tôi nghĩ đến. Chúng tôi đang có phong độ tốt nhưng bạn không thể tưởng tượng được ý nghĩa của một trận derby Manchester. Chúng tôi đã trải qua 2 trận đấu tuyệt vời và giờ là luc nghĩ về Man United. Tôi không xem họ thi đấu quá nhiều.

Từ mai, tôi sẽ bắt đầu phân tích MU một cách cẩn thận. Tôi biết họ là một đội bóng tuyệt vời và giờ đây đang sở hữu một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử, một máy săn bàn có thể tạo ra những điều đặc biệt.

Tất nhiên là chúng tôi có kế hoạch của mình và sẽ cố gắng thực hiện điều đó. Dù chuyện gì xảy ra, Man City vẫn sẽ thực hiện phong cách của mình.”

Hủy diệt Club Brugge, Man City coi như đã qua vòng bảng Champions League 2021/22Hủy diệt Club Brugge, Man City coi như đã qua vòng bảng Champions League 2021/22
Hậu vệ Joao Cancelo đã có ngày thi đấu chói sáng với cú hat-trick kiến tạo ở trận Man City vs Club Brugge. Man xanh giành 3 điểm sau chiến thắng 4-1 để chiếm...
Video cúp C1 Man City vs Club Brugge: Thị uy sức mạnhVideo cúp C1 Man City vs Club Brugge: Thị uy sức mạnh
Video cúp C1 Man City vs Club Brugge rạng sáng nay 4/11, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2021 Manchester City vs Club Brugge...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X