Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City may mắn giữ sạch lưới trước Atletico"

Thứ Năm 14/04/2022 05:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận Man City may mắn khi giữ sạch lưới trước Atletico Madrid. Ông từ chối bình luận về vụ ẩu đả căng thẳng giữa cầu thủ 2 bên sau khi trận đấu khép lại.

Pep Guardiola thừa nhận Man City gặp may trước Atletico

Trận đấu giữa Man City và Atletico Madrid tại Wanda Metropolitano nóng lên trong những phút cuối cùng. Savic giận dữ khi Foden nằm sân vì pha vào bóng của Felipe và cố gắng kéo cầu thủ này dậy. Hành động đó đã châm ngòi cho vụ ẩu đả giữa cầu thủ 2 đội.

Mọi thứ còn trở nên nóng hơn trong đường hầm. Cảnh sát bảo vệ sân đã được điều động vào đường hầm để giải tán cầu thủ đôi bên.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: Man City may mắn giữ sạch lưới trước Atletico


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã dành lời khen cho màn trình diễn của các học trò. Trong khi đó, ông từ chối bình luận về vụ ẩu đả diễn ra vào cuối trận đấu.

“Đây là nhà vô địch của Tây Ban Nha. Ở hiệp 2, họ là những người chơi tốt hơn. Chúng tôi may mắn vì không bị thủng lưới. Tổng kết lại thì chúng tôi đã lọt vào bán kết. Đó là điều hoàn toàn xứng đáng.

Đối thủ của chúng tôi rất khó chịu. Mọi đội bóng đến đây ở Champions League đều sẽ gặp vất vả”.


Khi được hỏi về vụ ẩu đả, Pep Guardiola trả lời nhanh: “Không có gì để nói”. Về câu hỏi các cầu thủ Atletico nhắm triệt hạ Phil Foden, Pep trả lời: “Tôi không biết. Tôi không thể nói về những gì người khác làm”.

Trung vệ John Stones cũng lựa chọn ca ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Man City thay vì tập trung vào việc bình luận về “nghệ thuật hắc ám” của Atletico.

“Chúng tôi biết đôi khi họ sẽ cố gắng làm mọi chuyện diễn ra như thế. Chúng tôi đã đối phó với nó rất tốt. Tôi không muốn nói về nó. Sau 2 lượt trận, chúng tôi đã chơi ấn tượng trước một đội bóng kinh nghiệm trong việc họ làm. Chúng tôi giữ được bình tĩnh. Rất dễ bị lôi vào những cuộc chiến vô nghĩa như thế”.

Video tổng hợp Atletico vs Man City cúp C1 2022: Căng thẳng tột độVideo tổng hợp Atletico vs Man City cúp C1 2022: Căng thẳng tột độ
Video cúp C1 Atletico vs Man City rạng sáng nay 14/4, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022 Atletico Madrid vs Manchester City...
VIDEO: Cầu thủ Atletico và Man City ẩu đả trong đường hầm sau trậnVIDEO: Cầu thủ Atletico và Man City ẩu đả trong đường hầm sau trận
Kết thúc trận đấu Atletico vs Man City, các cầu thủ 2 đội đã xảy ra mâu thuẫn nghiêm trọng và có cuộc ẩu đả trong đường hầm sân Wanda Metropolitano.
Atletico 0-0 (0-1) Man City: Hóa giải hàng công đối phương, Man xanh vào bán kết sau 12 phút bù giờ thót timAtletico 0-0 (0-1) Man City: Hóa giải hàng công đối phương, Man xanh vào bán kết sau 12 phút bù giờ thót tim
Atletico Madrid đang không có phong độ tốt, lại phải chịu nhiều sức ép do để thua 0-1 trong trận lượt đi ở Etihad. Đó là cơ hội để Man xanh đánh bại thầy trò...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X