Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City đã chơi hoàn hảo trước Leipzig"

Thứ Năm 05/10/2023 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City đã có chiến thắng áp đảo 3-1 trước RB Leipzig và HLV Pep Guardiola đã khen ngợi các cầu thủ sau trận.

Sau những trận thua liên tiếp trước Newcastle và Wolves ở đấu trường quốc nội, Man City đối diện với nguy cơ thua 3 trận liền lần đầu tiên kể từ năm 2018. Phil Foden mở tỉ số cho Man City trong hiệp một nhưng Lois Openda gỡ hòa ngay đầu hiệp hai.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Man City đã chơi hoàn hảo trước Leipzig

Phải đến phút 84 thì Man City mới có bàn dẫn trước nhờ công của Julian Alvarez. Đến phút bù giờ, Alvarez lại tỏa sáng với pha kiến tạo cho Doku ấn định tỉ số 3-1.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã khen ngợi màn trình diễn của các cầu thủ Man City: “Chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời trên mọi phương diện. Tất cả mọi người đều hoàn hảo.

Những cầu thủ dự bị vào sân với nụ cười trên gương mặt, không phàn nàn về việc họ không xuất phát. Tôi sẽ không đánh giá đội bóng của mình dựa trên kết quả. Cả hai trận đấu trước đó đều không có những kết quả tốt nhất, nhưng không dễ dàng khi cả hai đội đều phòng ngự với 10 người trong vòng cấm. Những cú sảy chân vẫn xuất hiện. Một mùa giải có rất nhiều trận đấu.

Mặc dù vậy, nếu các bạn nghĩ rằng tôi sẽ nghi ngờ các cầu thủ của mình thì các bạn đã sai. Tôi tin tưởng những cầu thủ này vô điều kiện. Họ đã chứng tỏ được mình. Chúng tôi sẽ đối đầu với Arsenal ở trận tiếp theo, nghỉ ngơi và hy vọng vào tháng Năm thì chúng tôi vẫn còn góp mặt trên mọi đấu trường”.

Pep cũng dành lời khen cho cầu thủ xuất sắc nhất trận là Rico Lewis: “Wow! Cậu ấy là một cầu thủ rất ấn tượng. Tôi đã làm huấn luyện viên trong nhiều năm. Tìm được một cầu thủ di chuyển tốt như cậu ấy rất khó. Cậu ấy mới 18 tuổi nhưng đã là một cầu thủ tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X