Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Man City chưa sẵn sàng vô địch Champions League"

Thứ Hai 21/10/2019 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola hy vọng các học trò sẽ dứt điểm sắc bén hơn và cho rằng phong độ ghi bàn của Man City hiện tại khó giúp họ vô địch Champions League.
Đoàn quân của Pep Guardiola đã chiến thắng với tỉ số 2-0 trong 3 trận thắng gần nhất. Crystal Palace là đội bóng mới chịu thất thủ trước Man City. Nhưng tỉ số tại Selhurst Park có thể đã đậm hơn nhiều nếu các cầu thủ của The Citizens tận dụng được cơ hội ghi bàn.

Man City sở hữu tỉ lệ kiểm soát bóng lên đến 72% trước Palace, sút 21 lần. Và HLV Pep Guardiola không vui mừng gì khi thấy các học trò chỉ ghi được 2 bàn.

HLV Pep Guardiola Man City chưa sẵn sàng vô địch C1 hình ảnh

Pep Guardiola: "Man City chưa thể vô địch Champions League"


“Mọi người hay nói về chức vô địch Champions League phải là mục tiêu của chúng tôi. Nhưng sự thật là chúng tôi chưa sẵn sàng.

Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội, không thủng lưới nhưng chúng tôi vẫn có thể cải thiện hơn nữa. Chúng tôi đã ghi nhiều bàn thắng trong 2 mùa giải vừa qua. Tôi không có nghi ngờ gì về khả năng ghi bàn của các học trò nhưng chúng tôi cần tiếp tục cải thiện điều này.

Chúng tôi đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, kể cả trong vòng cấm trước Palace. Chúng tôi cần phải dứt điểm sắc bén hơn nữa”.


Dù không hài lòng với số lượng bàn thắng của Man City nhưng Pep cũng khen ngợi Gabriel Jesus, cầu thủ được cho xuất phát thay Aguero trước Palace.

Man City sẽ trở lại chiến dịch Champions League mùa này với màn tiếp đón Atalanta tại Etihad vào 2h đêm thứ Tư tới. Lúc này, Man xanh đang thống trị bảng C với 2 chiến thắng sau 2 lượt trận đầu tiên, hiệu số vượt trội các đối thủ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X