Thứ Hai, 14/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lo sợ Man City phải đối đầu Barcelona

Thứ Hai 14/10/2024 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu Man City chạm trán Barcelona ở Champions League, Pep Guardiola sẽ rất khó xử và ông không hề mong viễn cảnh này xảy ra.

Pep sợ Man City gặp Barca

Tại giai đoạn vòng bảng Champions League mùa này, Man City và Barca sẽ không chạm trán nhau. Tuy vậy, cả hai có thể đối đầu từ giai đoạn vòng loại trực tiếp và Pep Guardiola lo lắng trước viễn cảnh Man City có thể sẽ đối đầu Barcelona.

Ông không hề mong điều này xảy ra. Chia sẻ trên một chương trình của kênh RAI (Italia), Pep nói: "Tôi không nhận xét quá nhiều về thể thức của Champions League mùa này. Tôi chỉ biết dẫn dắt Man City thôi. Có lẽ tới cuối mùa, tôi sẽ đưa ra câu trả lời của mình.

Ở giai đoạn tới, tôi hy vọng rằng Man City sẽ không đối đầu Barca ở Champions League. Bởi nếu hai đội gặp nhau, tình cảm tôi dành cho Barca sẽ khiến tôi rất khó xử.

Pep Guardiola lo sợ Man City phải đối đầu Barcelona 1
Pep Guardiola không muốn Man City phải đối đầu Barcelona ở Champions League

Tôi luôn khẳng định rằng mình may mắn và hạnh phúc trong thời gian dẫn dắt Barcelona. Đó là đội bóng luôn nằm trong tái tim của tôi."

Mùa giải 2008/2009, Pep đưa Barca tới cú ăn ba lịch sử. Tới mùa giải 2022/2023, ông giúp Man City giành ba danh hiệu và trở thành HLV đầu tiên hai lần đưa đội bóng đoạt cú ăn ba.

Messi là nhân tố quan trọng giúp Barca trong tay Pep giành hai Champions League vào các năm 2009 và 2011. Ông cũng không ngại khẳng định Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử.

Pep nhận xét: "Với tôi, thật dễ dàng khi công nhận Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Nói vậy thì sẽ hơi thiếu tôn trọng Maradona hay Pele, nhưng đây là đánh giá của cá nhân tôi.

Tôi chưa thấy ai như Messi. Không ai có thể tưởng tượng được rằng Messi có thể duy trì đẳng cấp của mình trong 15-20 năm. Quan sát Messi đủ kỹ, có thể thấy cậu ấy giống với Tiger Woods của môn golf hay Michael Jordan của bóng rổ."

Pep Guardiola lên tiếng về tương laiPep Guardiola lên tiếng về tương lai
Pep Guardiola đã từ chối loại trừ khả năng gia hạn hợp đồng với Man City, ông cũng chia sẻ về khả năng dẫn dắt tuyển Anh. 

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Video

Xem thêm
top-arrow
X