Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lo ngại năng lực của Inter Milan

Thứ Năm 25/05/2023 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về năng lực của Inter Milan, HLV Pep Guardiola tỏ ra lo lắng và ông đánh giá cao đối thủ của mình ở chung kết Champions League.

Pep đánh giá cao Inter Milan

Mặc dù Man City thể hiện phong độ ấn tượng thời gian qua và được đánh giá cao hơn Inter Milan nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thận trọng trước đối thủ. Không lâu sau ngày Man City giành danh hiệu Premier League, Inter Milan cũng giành chức vô địch Coppa Italia.

Trả lời phỏng vấn của tờ Gazzetta dello Sport, Pep cho biết: "Tôi bắt đầu xem những trận của Inter. Tôi thấy rất ấn tượng với một số tình huống trong các trận đấu của họ. 

Sau khi xem, tôi đã gọi một số người bạn ở Italy để hỏi xem họ nghĩ gì (về Inter). Tất cả đều nhắc nhở tôi phải cảnh giác và họ thật sự nghiêm túc. Tôi đã hiểu lí do họ nói điều đó sau khi xem các trận đấu của Inter.

Pep Guardiola lo ngại năng lực của Inter Milan 1
Pep thận trọng khi nhắc về Inter Milan

Tôi cho rằng, Inter có thể đánh bại chúng tôi. Họ đã đoạt danh hiệu này ba lần, còn Man City thì chưa bao giờ làm được. Nhưng chúng tôi muốn chơi tốt hơn để điều đó không xảy ra nữa.

Không phải ngẫu nhiên mà có ba CLB Italy vào chung kết châu Âu mùa này. Tôi biết tinh thần của họ khi từng đá ở Italy. Đừng quên rằng Serie A là giải đấu hay nhất thế giới 20 năm trước, tất cả các cầu thủ và HLV đều muốn tới đó.

Ngoài ra, Italy đã vô địch World Cup bốn lần. Họ vẫn giữ tâm lý vững vàng, và vì thế, việc gặp một CLB Italy ở chung kết sẽ rất khó khăn với Man City."

Một tuần trước trận chung kết Champions League tại Istanbul, Man City sẽ đối đầu Man Utd ở chung kết FA Cup. HLV Pep Guardiola từng khẳng định rằng chừng nào trận đấu với MU chưa kết thúc, ông sẽ không nghĩ về việc giành ba danh hiệu mùa này.

@bongda24h.vn.official Chuyện tâm linh không đùa được đâu #Bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #pepguardiola #manchestercity ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X