Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola lo ngại Man City sẽ sụp đổ trước Real Madrid

Thứ Sáu 07/08/2020 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cảnh báo Man City rằng họ có nguy cơ sụp đổ trước Real Madrid nếu không quyết tâm hết sức ở trận đấu tới.
Pep Guardiola đã giúp Man City càn quét danh hiệu quốc nội kể từ khi gia nhập năm 2016. Chức vô địch League Cup mùa này là danh hiệu thứ 6 của Pep tại Etihad. Tuy vậy, sân chơi châu Âu lại là một niềm đau của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Man City đã để thua Tottenham và Liverpool ở vòng tứ kết trong 2 mùa giải gần nhất.

Hiện tại, Man City đang có lợi thế dẫn trước Real Madrid với tỉ số 2-1 trước thềm trận lượt về vòng 1/8 Champions League. Họ có cơ hội lớn để lọt vào vòng tứ kết ở giải đấu mini chuẩn bị diễn ra tại Lisbon.

Pep Guardiola lo ngại Man City sẽ sụp đổ trước Real Madrid hình ảnh

Pep Guardiola lo ngại Man City sẽ sụp đổ trước Real Madrid


Trận thua 0-3 tại Anfield năm 2018, với 3 bàn thua đến chỉ trong 19 phút đầu hiệp một là một lời cảnh báo. Họ cũng bị Monaco đánh bại năm 2017 và để Tottenham đi tiếp năm ngoái vì luật bàn thắng sân khách.

Khi được hỏi hàng thủ Man City có phải vấn đề đáng lo trước trận đấu với Real Madrid hay không, Pep Guardiola trả lời: “Dĩ nhiên rồi. Tôi lo nhiều hơn về cách chúng tôi thủng lưới hơn là việc bị thủng lưới một bàn thua.

Khi đối thủ của chúng tôi xuất sắc và phối hợp tốt, chúng tôi phải chấp nhận. Nhưng chúng tôi có thể tránh được hầu hết những bàn thua này. Chúng tôi phải hạn chế nó. Mắc sai lầm ở giải đấu này khiến bạn phải trả giá rất nhiều.

Chúng tôi biết điều đó. Chúng tôi đã nói về nó rất nhiều lần, không chỉ tuần này mà còn ở những năm trước, rất nhiều lần. Nếu chúng tôi muốn có một bước tiến đến gần chức vô địch Champions League, chúng tôi cần phải cải thiện khía cạnh này”.

Zidane: Gareth Bale không muốn thi đấu trước Man City
Sự vắng mặt của Gareth Bale trong danh sách đội hình hành quân tới Anh cũng đã có lời giải, với chia sẻ bất ngờ của HLV Zidane.
HLV Pep Guardiola chính thức xác nhận sao Man City chuẩn bị tới Barca
Theo tiết lộ của HLV Pep Guardiola thì trung vệ Eric Garcia đã từ chối ký hợp đồng mới, anh quyết tâm cập bến Camp Nou ở Hè 2020.
Đây! Đội hình tối ưu của Real Madrid trước Man City
Nhận định Man City vs Real Madrid đang nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, thầy trò Zidane sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn giành vé vào tứ kết. Dưới đây là đội...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X