Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Leipzig sẽ mang đến 1 trận đá tập hoàn hảo"

Thứ Ba 07/12/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola không ngần ngại tuyên bố trận đấu với Leipzig chỉ là một buổi đá tập và Man City sẽ hành quân đến Đức với tâm lý ăn mừng chiến thắng ở vòng đấu bảng.

Pep Guardiola không coi trọng trận đấu với Leipzig

HLV Pep Guardiola đã lên tiếng thừa nhận khả năng xoay tua trong trận đấu với Leipzig để khép lại vòng bảng Champions League. Hiện tại, Man City đã chắc chắn có ngôi nhất bảng A và nhiều khả năng sẽ giữ quân cho trận đấu với Wolves tại Premier League vào cuối tuần.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: "Leipzig sẽ mang đến 1 trận đá tập hoàn hảo"


Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho rằng Rodri, Bernardo Silva và Joao Cancelo đã phải chơi quá nhiều trong vài tuần gần đây. Trận đấu với Leipzig là cơ hội để dàn kép phụ có thêm cơ hội ra sân và điều đó càng rõ ràng hơn khi Pep Guardiola gọi đây là một trận đá tập.

“Chúng tôi tiếp đón Leipzig trên sân nhà và đó là một trận đấu khó khăn. Leipzig thi đấu khá bất ổn mùa này nhưng triết lý và cách họ chơi trước PSG thì họ xứng đáng thắng 2 hay 3-0.

Leipzig kiên trì với cách chơi của mình và chúng tôi phải cẩn thận. Chúng tôi sẽ phải cố gắng áp đặt lối chơi của mình. Chúng tôi sẽ không chơi vì điểm số ở trận đấu tới. Đó là một trận đá tập hoàn hảo cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ đến Leipzig, ăn một bữa tối ngon lành tối nay để mừng tấm vé đi tiếp”.


Trước trận đấu này, Leipzig đã sa thải HLV Jesse Marsch. Nhận định về sự thay đổi này, Pep nói: “Leipzig có một văn hóa và họ sẽ không chiêu mộ một HLV không muốn chơi theo cách của họ. Leipzig muốn chơi theo cách cụ thể, là pressing, gegenpressing, tấn công. Đó là văn hóa và HLV mới cũng sẽ tạo ra lối chơi tương tự”.

Ngoài ra, Pep cũng phủ nhận sự quan tâm dành cho Dani Olmo: “Cậu ấy là một cầu thủ Leipzig. Nếu chúng tôi quan tâm thì tôi tin là Man City sẽ liên hệ Leipzig. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Tôi vui mừng khi cậu ấy đủ dũng cảm để rời Barcelona để cải thiện kỹ năng rồi đến với Leipzig”.


Nhận định Leipzig vs Man City (0h45 ngày 8/12): Thay tướng đổi vậnNhận định Leipzig vs Man City (0h45 ngày 8/12): Thay tướng đổi vận
RB Leipzig khởi đầu mùa giải này tệ đến nỗi HLV Jesse Marsch đã bị sa thải chỉ sau 3 tháng nắm quyền. Tuy vậy, quyết định sa thải từ ban lãnh đạo đội bóng có...
Mikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnhMikel Arteta thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh
Phát biểu trước chuyến làm khách trên sân của Everton ở vòng 15 Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta của Arsenal thừa nhận Chelsea, Liverpool và Man City quá mạnh.
Thủ môn Man City chọn ra cầu thủ ở EPL tốt hơn Ronaldo và SalahThủ môn Man City chọn ra cầu thủ ở EPL tốt hơn Ronaldo và Salah
Thủ môn Ederson của Man City mới đây khẳng định tiền vệ Bernardo Silva đang là cầu thủ tấn công xuất sắc nhất ở Premier League thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X