Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Lại phải khen Haaland tiếp à?"

Thứ Tư 29/11/2023 14:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến phong độ ấn tượng của Erling Haaland, Pep Guardiola nói đùa rằng mình đã chán phải khen học trò người Na Uy.

Pep chia sẻ về Haaland

Man City có thắng lợi nhọc nhằn trước RB Leipzig trên sân nhà và Haaland tiếp tục nổ súng mang về chiến thắng cho đội nhà. Bàn thắng vào lưới đại diện nước Đức giúp chân sút sinh năm 2000 trở thành cầu thủ trẻ nhất và nhanh nhất ghi được 40 bàn ở Champions League.

Việc Haaland tỏa sáng dường như trở thành điều quá đỗi bình thường với CĐV Man City cũng như HLV Pep Guardiola. Thậm chí, ông còn nói đùa rằng mình đã chán với việc phải khen tiền đạo người Na Uy.

Pep Guardiola Lại phải khen Haaland tiếp à 1
Pep tiếp tục khen Haaland

Pep chia sẻ trong buổi họp báo sau trận: "Nữa à? Lại phải khen Haaland thêm lần nữa ư? Hàng nghìn, hàng triệu lần, tôi đều bị thuyết phục bởi phong độ của Haaland. Hôm nay cậu ấy đã thiết lập kỷ lục mới, một cầu thủ xuất sắc. Chúc mừng Erling với kỷ lục này.

Tôi đã nói nhiều lần rồi, chúng tôi rất rất hài lòng với những gì Haaland thể hiện. Man City yêu cậu ấy, không chỉ nhờ những bàn thắng Erling ghi được, mà còn vì nhiều câu chuyện khác nữa."

Chiến thắng của Man City trước RB Leipzig đến không hề dễ dàng. Đội khách dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp 1 nhưng Man City nhanh chóng bừng tỉnh. Học trò của Pep bừng tỉnh kịp thời trong hiệp 2 để giữ chiến thắng ở lại Etihad.

Pep cũng mong học trò rút ra được bài học từ những trận đấu theo kiểu "tàu lượn cảm xúc" như trước Leipzig. Ông cho biết: "Thắng mấy trận kiểu này thật sự không dễ dàng. Cầu thủ sẽ phải nhìn vào gương và tự nhắc mình làm tốt hơn trong thời gian tới."

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Xem thêm
top-arrow
X