Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola không trách Haaland vì đá hỏng penalty

Thứ Năm 20/04/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Erling Haaland đá hỏng penalty trước Bayern nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra thông cảm và không trách tiền đạo này.

Pep không trách Haaland

Man City và Bayern Munich cống hiến một trận tứ kết lượt về cân bằng với nhiều tình huống bóng đáng chú ý. Erling Haaland tiếp tục sắm vai người hùng cho Man City khi ghi bàn mở tỉ số. Tuy vậy, tiền đạo người Na Uy cũng đá hỏng quả penalty ở phút 37.

Trong một pha lên bóng của Man City, hậu vệ Upamecano của chủ nhà để bóng chạm tay trong vòng 16m50. Trọng tài Clement Turpin chỉ tay vào chấm 11m và Haaland là người thực hiện. Tuy vậy, cú sút của tiền đạo sinh năm 2000 quá mạnh, bóng đi vọt xà.

HLV Pep Guardiola tỏ ra khá thông cảm cho tình huống trượt pen của Haaland. Ông cho biết: "Việc một cầu thủ đá hỏng penalty là chuyện có thể xảy ra với bất kỳ ai. Haaland, sau lần trượt penalty này, sẽ có kinh nghiệm để thực hiện thành công ở những lần sau.

Pep Guardiola không trách Haaland vì đá hỏng penalty 1
Haaland đá hỏng penalty trước Bayern

Năm nay, Haaland chỉ mới 22 tuổi, nhưng cậu ấy là một cỗ máy đáng kinh ngạc, luôn muốn ghi bàn và nhận trách nhiệm đá penalty. Tôi tin rằng Haaland sẽ học hỏi nhiều điều trong tương lai sau tình huống đá hỏng hôm nay."

Đây cũng là lần đầu tiên Haaland đá hỏng penalty kể từ khi chuyển tới Man City. Tiền đạo người Na Uy lãnh trách nhiệm thực hiện những quả penalty cho đội chủ sân Etihad ở mùa giải năm nay. Haaland đã đá thành công 7/8 quả penalty từ đầu mùa. Từ đầu sự nghiệp, Haaland đã đá 36 quả penalty, thành công 33 lần.

Cú đá hỏng của tiền đạo người Na Uy không quá ảnh hưởng tới cục diện trận đấu. Vào hiệp hai, tiền đạo này "chuộc lỗi" bằng bàn mở tỉ số. Trận đấu kết thúc với kết quả hòa, Man City giành quyền đi tiếp với tổng tỉ số 4-1 sau hai lượt trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X