Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola khen Inter Milan mạnh hơn Man City

Thứ Tư 07/06/2023 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm chung kết Champions League, HLV Pep Guardiola cho biết Inter Milan mạnh hơn Man City, nếu xét về thành tích trong lịch sử.

Inter Milan mạnh hơn Man City

Mặc dù sở hữu phong độ rất cao thời gian qua nhưng HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra hết sức thận trọng trước trận chung kết Champions League với Inter Milan. Ông cho biết Inter là đội có lịch sử ấn tượng hơn so với đội bóng của mình.

Cụ thể, Pep cho hay: "Vào chung kết là một giấc mơ. Chúng tôi từng vào chung kết một lần nhưng đã thất bại. Tôi cũng không nhắc cầu thủ của mình về trận đấu đó. Trận đấu tới, chúng tôi muốn có kết quả khác.

Chúng tôi phải tìm ra cách chính xác để đánh bại Inter. Từ cách tiếp cận trận đấu, thi đấu ra sao khi không bóng lẫn có bóng, cầu thủ cần tập trung cao độ.

Pep Guardiola khen Inter Milan mạnh hơn Man City 1
Pep Guardiola thừa nhận Inter Milan mạnh hơn Man City, nếu xét về lịch sử

Kết quả trận chung kết phụ thuộc vào màn trình diễn cụ thể trong 90 phút. Lịch sử không quan trọng khi hai đội bước vào sân. Và nếu xét lịch sử, Inter Milan mạnh hơn Man City. Quan trọng là Man City phải đá tốt hơn đối thủ trong ít nhất 90 phút, không cần biết những gì bạn đã làm ở vòng bảng, tứ kết, mùa trước, Ngoại hạng Anh hay Cup FA.

Cầu thủ Man City đã quen với việc trở thành ứng viên vô địch ở các giải đấu mình tham dự. Nhưng tại sao việc là ứng viên vô địch lại khiến đội bóng trở nên nguy hiểm hơn chứ? Chúng tôi chấp nhận mọi lời nói từ dư luận. Điều đó không phải vấn đề gì."

Ở buổi tập mới nhất, Man City không có sự phục vụ của Kyle Walker. Hậu vệ người Anh dính chấn thương lưng và HLV Pep Guardiola không muốn mạo hiểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X