Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola hết lời khen Haaland sau trận thắng Young Boys

Thứ Năm 26/10/2023 05:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng nhẹ nhàng trước Young Boys, HLV Pep Guardiola có lời ngợi khen tới màn trình diễn của Erling Haaland.

Pep tiếp tục khen Haaland

Man City có chuyến hành quân tới sân của Young Boys và đại diện nước Anh dễ dàng có chiến thắng 3-1. Trận này, Haaland ghi 2 bàn và Man City đánh dấu chuỗi trận toàn thắng ở lượt đi vòng bảng Champions League.

Sau trận, HLV Pep Guardiola có lời ngợi khen với Erling Haaland. Ông nói: "Haaland phải đối mặt với những áp lực vì thi đấu quá hay mùa trước. Gần như Haaland được kỳ vọng phải ghi bàn ở mọi trận đấu và đây dường như là điều không thể.

Pep Guardiola hết lời khen Haaland sau trận thắng Young Boys 1
Haaland tỏa sáng trước Young Boys

Không ít người lại mong Haaland không thể ghi bàn sau khi cán mốc 52 pha lập công mùa trước. Có thể ở thời điểm nào đó trong mùa giải, Haaland sẽ còn làm tốt hơn cả lúc này. Haaland đang hạnh phúc và cậu ấy thể hiện điều đó bằng cách ghi nhiều bàn thắng.

Chúng tôi hài lòng vì Haaland là cầu thủ với khát khao ghi bàn cháy bỏng. Cậu ấy cũng đầy khiêm tốn, một con người với tinh thần chuyên nghiệp cao độ cũng như một cầu thủ với tính cạnh tranh rất cao.

Haaland đang dần tham gia nhiều hơn vào trận đấu của Man City. Cậu ấy đóng góp đáng kể vào quá trình lên bóng của đội. Tôi không muốn Haaland chỉ có đứng trong vòng cấm, chờ bóng rồi dứt điểm."

Với hai bàn thắng vào lưới đội bóng Thụy Sĩ, Haaland đã cán mốc 37 bàn thắng sau 31 trận tại Champions League. Tiền đạo người Na Uy đã lọt top 20 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại sân chơi này ở tuổi 23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X