Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Dinamo Zagreb, Pep khen ngợi "nhạc trưởng" dự phòng của Man City

Thứ Tư 02/10/2019 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi Ilkay Gundogan là một trong những bản hợp đồng xuất sắc nhất lịch sử Man City sau khi cầu thủ này gây ấn tượng ở trận thắng Dinamo Zagreb.
Gundogan là cầu thủ đầu tiên mà Pep Guardiola chiêu mộ sau khi tới Man City năm 2016. Và sau khi bỏ lỡ mùa giải đầu tiên vì chấn thương, Gundogan đã trở lại mạnh mẽ và đang là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Man xanh.

Gundogan thường bị những ngôi sao khác của Man City che mờ. Nhưng mới đây, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ này sau khi giúp đội bóng thành Manchester giành chiến thắng trước Dinamo Zagreb.

Thắng Dinamo Zagreb, Pep khen ngợi tiền vệ Gundogan hình ảnh

Pep Guardiola khen Gundogan sau trận thắng Dinamo Zagreb


Không may khi bị xà ngang từ chối bàn thắng nhưng Gundogan là người chuyền nhiều thứ 2 và thu hồi bóng nhiều thứ 2 bên phía Man City trong trận đấu với Dinamo Zagreb.

“Bạn không thể tin được Gundogan chơi tốt thế nào đâu. Cậu ấy là một cầu thủ phi thường. Cậu ấy có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau với cường độ hoạt động tốt. Tôi nhớ cậu ấy rất nhiều trong năm đầu tiên cậu ấy đến đây. Một chấn thương dây chằng chéo trước đã khiến cậu ấy phải nghỉ thi đấu 6 tháng.

Gundogan rất phi thường. Cậu ấy là một trong những bản hợp đồng tốt nhất trong lịch sử CLB”.


Đoàn quân của HLV Pep Guardiola phải chờ đến phút 66 mới có thể mở tỉ số. Và chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những lời khen cho hàng phòng ngự của đối thủ.

“Chúng tôi tin rằng khi tấn công, bạn cần luân chuyển bóng rộng và chờ người dồn vào trung lộ để chờ một quả tạt. Đó là cách tốt nhất để ghi bàn.

Chiến thắng vừa rồi rất tuyệt nhưng quả thật Dinamo Zagreb đã phòng ngự tốt. Tôi không nghĩ họ lùi sâu đội hình như vậy. Chúng tôi không có được cú sút trúng đích nào trừ một vài tình huống cố định. Họ xứng đáng nhận được lời khen ở trận đấu này”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X