Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola gọi HLV Napoli là người quá "nhạy cảm"

Thứ Ba 11/04/2023 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm tứ kết Champions League, HLV Pep Guardiola không ngại gọi HLV Spaletti của Napoli là người quá nhạy cảm sau những phát biểu trong quá khứ.

Pep "chê" HLV Napoli quá nhạy cảm

Còn nhớ, sau khi Napoli đánh bại Frankfurt với tổng tỉ số 5-0 ở vòng 1/16, HLV Pep Guardiola gọi Napoli là "đội bóng hay nhất châu Âu". Tuy vậy, HLV Spaletti không vui vì lời ngợi khen này. Ông cho rằng thuyền trưởng Man City đang cố "chơi trò tâm lý" để khiến Napoli chủ quan.

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Napoli, HLV Pep Guardiola tiếp tục được đặt câu hỏi về Napoli. Theo đó, thuyền trưởng của Man City được hỏi về cơ hội đi tiếp của đại diện thành Naples ở Champions League mùa này.

Nhưng Pep đã đáp lại rất lạnh lùng. Ông thẳng thắn gọi HLV Spaletti của đối thủ là người quá nhạy cảm: "Tôi không muốn nói bất cứ điều gì về Napoli hết. HLV của họ lúc nào cũng gắt gỏng với tôi cả. Ông ấy quá nhạy cảm."

Pep Guardiola gọi HLV Napoli là người quá nhạy cảm 1
Pep Guardiola gọi Spaletti là người quá nhạy cảm

HLV của Man City cũng có những chia sẻ xung quanh việc chuẩn bị tâm lý cho cầu thủ trước trận đấu với Bayern. Ông cho hay: "Khi một HLV tiến sâu ở giải đấu này, từ tứ kết, bán kết tới chung kết với cùng một đội hình thì mọi thứ sẽ dễ dàng hơn.

Bởi lẽ, khi ấy, HLV sẽ có kinh nghiệm, sẽ biết mình cần làm gì ở từng thế trận cụ thể. Man City mới chỉ có một trận chung kết Champions League trong lịch sử. Nhưng trước trận đấu tới với Bayern, cả hai đội bóng đều phải có trạng thái tốt nhất. Đó cũng sẽ là thứ tạo nên khác biệt."

Cả Man City và Napoli đều đặt quyết tâm cao ở Champions League màu này. Nếu cả hai giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu trước mắt, hai đội sẽ chạm trán nhau ở trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

VIDEO: David Raya tri ân HLV thủ môn sau màn cứu thua 10 điểm trước Atalanta

Thủ môn David Raya đã cứu cho Arsenal một trận thua trông thấy trên sân của Atalanta tại Champions League năm nay. Sau trận anh chia sẻ cảm xúc của mình về pha cứu thua đó đồng thời tiết lộ khoảnh khắc anh ra đường biên xin lời khuyên từ HLV thủ môn Inaki Cana

Video

Xem thêm
top-arrow
X