Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì khi lỗi hẹn với “cấp dưới” ở bán kết?

Thứ Bảy 20/04/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ của HLV người Tây Ban Nha khi không thể hội ngộ Erik Ten Hag, cựu trợ lý thời dẫn dắt Bayern Munich, ở bán kết Champions League mùa giải này sau khi Manchester City đã bị loại.

Luật bàn thắng sân khách và công nghệ VAR đã khiến Manchester City bị loại đau đớn khỏi Champions League, với giờ chỉ còn biết nhìn đồng hương Tottenham thẳng tiến vào vòng bán kết đối đầu Ajax Amsterdam, hiện tượng của mùa giải năm nay khi đã lần lượt hạ gục Real Madrid và Juventus.

Pep Guardiola nói về HLV Erik Ten Hag của Ajax ở bán kết cúp C1 hình ảnh
Pep Guardiola nói về HLV Erik Ten Hag của Ajax

Đối với cá nhân Pep Guardiola, ông còn lỗi hẹn cuộc hội ngộ và đấu trí với Erik Ten Hag, cựu đồng nghiệp từng làm việc chung chiến tuyến ở Bayern Munich. Cụ thể, Ten Hag đảm nhiệm chức vụ HLV đội dự bị của Hùm Xám, nên cũng có thể nói ông là cấp dưới trợ lý cho Guardiola.

Chia sẻ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha về sự nuối tiếc này: “Tôi may mắn có cơ hội làm việc với Erik ở Bayern khi anh ấy là trợ lý từ đội hai. Chúng tôi đã thường xuyên trò chuyện và giãi bày với nhau về mọi thứ trong bóng đá cũng như cuộc sống.”

“Tôi vui vì những gì anh ấy đã và đang đạt được trong sự nghiệp của mình, với tất cả hoàn toàn xứng đáng với tài năng và sự tận tâm nhiệt huyết của anh ấy. Chắc chắn tôi sẽ theo dõi hai trận bán kết của Ajax trên TV và cổ vũ, chúc may mắn cho Erik.”

Hai trận đại chiến Tottenham vs Ajax bán kết Champions League 2018/19 diễn ra với lượt đi ở London ngày 30/4 và lượt về ở Amsterdam ngày 8/5. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Barcelona hoặc Liverpool trong trận chung kết trên sân Wanda Metropolitano ở Madrid ngày 1/6.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X