Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola e ngại khi chuẩn bị chào đón Haaland

Thứ Sáu 19/03/2021 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với kết quả bốc thăm vòng tứ kết Champions League 2020/21, Man City của HLV Pep Guardiola sẽ đối đầu với Dortmund.

Pep chia sẻ về Haaland

 

Theo kết quả bốc thăm, Man City sẽ đá tứ kết với Dortmund, và đội thắng trong cặp đấu này sẽ chạm trán Bayern/PSG ở vòng bán kết. Về phía đội chủ sân Etihad, đây là cơ hội tuyệt vời để họ chứng kiến tận mắt Erling Haaland – mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của các đại gia trên khắp thế giới.
 

Chia sẻ về lá thăm này, Pep Guardiola cho biết: “Tất cả mọi đối thủ đều rất khó khăn và họ sẽ làm hết sức để có một màn trình diễn tốt ngay lượt đi. Nếu chúng tôi chơi tốt hơn đối thủ, chúng tôi sẽ đi tiếp, đơn giản là vậy.

Man City vs Dortmund tứ kết Champions League

Man City của HLV Pep Guardiola chạm trán Dortmund ở tứ kết Champions League

Dortmund là một CLB giàu kinh nghiệm. Họ đã đầu tư những bản hợp đồng trẻ tuổi và đầy chất lượng. Họ mới đánh bại Sevilla ở vòng 1/8 và không có gì phải bàn cãi, đây sẽ là một trận đấu khó khăn.
 
Erling Haaland ư? Số bàn thắng tự đã nói lên tài năng của cậu ấy, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã theo dõi một vài trận đấu của cậu ấy và tất cả mọi người đều biết rõ chất lượng của Haaland.
 
Nhưng cậu ấy là cầu thủ của Dortmund, tôi không thể trả lời những câu hỏi như vậy. Tôi cũng không hài lòng nếu ai đó nói về cầu thủ của mình.”


Điểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của RamosĐiểm nhấn bốc thăm tứ kết C1: Chelsea gặp may, lại cái tay của Ramos
Mới đây, kết quả vòng tứ kết Champions League 2020/21 đã xuất hiện và người hâm mộ sẽ được chứng kiến những trận đấu vô cùng hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các cặp...
Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?Kết quả bốc thăm Europa League: MU hẹn Arsenal ở chung kết?
Cùng với kết quả bốc thăm tại Champions League, thì vòng tứ kết Europa League cũng đã lộ diện với những lá thăm thuận lợi cho các đại gia.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X