Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola được khen ngợi vì 2 quyết định thiên tài

Thứ Tư 12/04/2023 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên mạng xã hội, NHM khen ngợi HLV Pep Guardiola vì những quyết định liên quan đến việc sử dụng Erling Haaland và John Stones.

Rạng sáng nay, Man City có trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi tứ kết Champions League 2022/23. Đội chủ sân Etihad đã chơi chủ động, họ kiểm soát bóng, tấn công và tạo ra nhiều cơ hội. Cuối cùng đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng 3-0.

Những pha lập công của Rodri, Bernardo Silva và Erling Haaland giúp Man City đặt một chân vào bán kết. Ở trận đấu với Bayern, Pep cho phép Haaland lùi sâu bất cứ khi nào muốn, điều này giúp anh chạm bóng và tham gia vào lối chơi chung của toàn đội nhiều hơn.

Man City danh bai Bayern Munich 3-0 tren san nha

Man City đánh bại Bayern Munich 3-0 trên sân nhà

Ngoài ra việc để John Stones di chuyển vào hàng tiền vệ khi đội nhà cầm bóng. Trong chiến thắng 4-1 trước Liveroool, cầu thủ sinh năm 1994 đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Và một lần nữa cựu sao Everton lại chơi tốt trước Bayern Munich, góp công lớn giúp đội nhà giữ sạch lưới.

Trên mạng xã hội, NHM khen ngợi HLV Pep Guardiola vì những quyết định liên quan đến việc sử dụng Erling Haaland và John Stones. Một người viết: “Những điều chỉnh thiên tài của Pep với Haaland và Stones, đó là lý do giúp Man City giành chiến thắng”.

Người thứ 2 phân tích: “Hôm nay Haaland chạm bóng nhiều hơn, cậu ấy kết hợp tốt với Grealish. Đôi khi Haaland lùi xuống để De Bruyne xâm nhập vòng cấm, một quyết định hoàn hảo của Pep. Với John Stones cũng vậy, cậu ấy thực sự hiệu quả”.

Người thứ 3 bình luận: “Những quyết định hoàn hảo và kết quả tuyệt vời, vé vào bán kết nằm chắc trong tay của Man City”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X