Thứ Ba, 01/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Di sản của tôi đã đủ ấn tượng, không cần thêm cú ăn ba"

Thứ Tư 17/05/2023 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola khẳng định di sản của ông tại Man City đã rất ấn tượng, kể cả khi không đạt được cú ăn ba trong mơ ở mùa giải này.

Man City đang hướng tới một cái kết lịch sử ở mùa giải này. Họ chỉ cần thêm một chiến thắng để giành chức vô địch Premier League thứ 5 trong 6 năm. Ngoài ra, trận chung kết FA Cup tại Wembley với Man United đang chờ đợi ở phía trước.

Nhưng trước hết, Man City sẽ đối đầu với Real Madrid ở vòng bán kết Champions League. Dù vậy, Pep Guardiola khẳng định ông sẽ được nhớ đến tại Man City dù bất kỳ điều gì xảy ra trong phần còn lại của mùa giải này.

Pep Guardiola
Pep Guardiola: Di sản của tôi đã đủ ấn tượng, không cần thêm cú ăn ba

“Di sản của tôi ở đây đã ấn tượng rồi. Tôi đã tiến đến bán kết Champions League nhiều lần. Chúng tôi không ngu ngốc và biết rằng đây có thể là một trong những trận đấu quan trọng nhất kể từ khi tôi tới đây. Không thể phủ nhận điều đó.

Tôi nói với các cầu thủ hãy xem đây như một cơ hội to lớn, hãy tạn hưởng khoảnh khắc này, chúng tôi thực sự may mắn khi được ở đây. Mọi chuyện nằm trong tay chúng tôi, nó phụ thuộc vào chúng tôi, chúng tôi không cần phải làm gì đặc biệt, chỉ cần là chính mình, thắng một trận đấu và vào chung kết.

Chúng tôi sẽ cống hiến tất cả, làm tất cả. Tôi có cảm giác tuyệt vời về đội hình này. Dù điều gì xảy ra, cảm ơn các cầu thủ rất nhiều vì đã đưa tôi và các cổ động viên Man City đến đây một lần nữa.

Tôi có cảm giác chúng tôi cần phải chơi tốt hơn trận đấu ở Bernabeu để đến trận chung kết. Đội bóng nào xứng đáng giành chiến thắng thì hy vọng họ sẽ thắng. Chúng tôi cần phải thể hiện tốt. Đó là điều mà tôi muốn các cầu thủ nhớ lấy. Họ cần phải tạo ra một màn trình diễn phi thường để đánh bại Real Madrid”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X