Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola đặt mục tiêu "khiêm tốn" trước Copenhagen

Thứ Tư 05/10/2022 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận gặp Copenhagen ở Champions League, HLV Pep Guardiola cho biết mục tiêu của ông có phần khiêm tốn hơn nhiều so với những gì truyền thông nói.

Pep Guardiola đánh giá cao Copenhagen

Man City đang có phong độ cao và có cả lợi thế về tinh thần sau chiến thắng đậm trước MU cuối tuần vừa rồi. Lẽ đó, cuộc đối đầu với Copenhagen ở Champions League tới đây được dự báo là trận đấu đơn giản với Man City.

Tuy vậy, HLV Pep Guardiola lại tỏ ra khá thận trọng. Ông cho biết mục tiêu của mình "khiêm tốn" hơn đáng kể những gì truyền thông thường nói. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, Pep cho biết:

"Tôi đánh giá cao Copenhagen. Không dễ để có thể tái hiện kết quả như ở trận đấu với Sevilla. Tôi biết chất lượng cầu thủ Copenhagen sở hữu. Họ không đơn thuần phất bóng dài lên cho tiền đạo chạy chỗ. Họ có năng lực, có sự tự tin để chơi triển khai bóng từ dưới. Tôi bất ngờ vì những điều mà Copenhagen có thể làm được.

Pep Guardiola đặt mục tiêu khiêm tốn trước Copenhagen 1
Man City sẵn sàng hướng tới trận gặp Copenhagen

Mục tiêu và kỳ vọng của tôi sẽ khiêm tốn hơn nhiều những gì truyền thông có thể nghĩ tới. Nhiều người muốn chúng tôi thắng đậm, nhưng tôi không phải mẫu HLV đó, không bao giờ. Tôi tôn trọng tất cả đối thủ, nhất là đội giành chức vô địch giải quốc nội như Copenhagen. Tôi sẽ không nhìn vào bảng xếp hạng để đánh giá đội bóng, tôi sẽ đánh giá họ qua màn trình diễn trong trận.

Những người cộng sự đã hỗ trợ tôi rất nhiều. Đây là công việc của tôi. Cầu thủ của tôi biết những người mình sắp phải đối mặt. Ở Champions League, tôi luôn dành sự tôn trọng lớn tới mọi đối thủ."

Về tình hình lực lượng, Pep cho biết Rodri đã trở lại luyện tập, còn Kyle Walker nhiều khả năng phải ngồi ngoài. Hai cầu thủ khác cũng khó cơ hội ra sân trước Copenhagen là trường hợp của John Stones và Kalvin Phillips, những người chấn thương dài hạn.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X