Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất

VIDEO: Pep bất ngờ khi biết Hamilton là cậu bé nhặt bóng năm xưa và khen ngợi dàn sao trẻ

Zalo
HLV Pep Guardiola đã ca ngợi các cầu thủ trẻ từ học viện của Man City sau trận thắng trên sân của Sao Đỏ Belgrade.

Pep Guardiola dành lời khen cho dàn sao trẻ sau trận thắng ở C1

Sao trẻ Micah Hamilton được Pep Guardiola trao cơ hội ra mắt đội một và ghi được bàn mở tỉ số cho Man City trước Sao Đỏ Belgrade. Một cầu thủ khác từ học viện của Man City là Oscar Bobb nâng tỉ số lên thành 2-0 trong hiệp hai trong trận xuất phát đầu tiên cho câu lạc bộ.

Oscar Bobb
Pep Guardiola dành lời khen cho dàn sao trẻ sau trận thắng ở C1

Cuối trận, Hamilton còn kiếm về một quả penalty để Kalvin Phillips ghi bàn thắng đầu tiên trong màu áo Man City. Chung cuộc, thầy trò Pep Guardiola giành chiến thắng 3-2 tương đối đơn giản tại Serbia để trở thành đội bóng Anh thứ 2 trong lịch sử toàn thắng trong 6 trận vòng bảng Champions League.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã ca ngợi các cầu thủ trẻ của học viện Man City. Nói về màn trình diễn của Micah Hamilton, Pep cho biết:

“Một bàn thắng đẹp và một màn trình diễn tốt. Tôi rất mừng cho cậu ấy. Hamilton tập luyện thường xuyên với chúng tôi và chúng tôi đã thấy được kỹ thuật 1 đấu 1 của cậu ấy. Hôm nay cậu ấy ghi được một bàn thắng tuyệt vời và còn kiếm được penalty.

Khi cậu ấy không thể qua người, cậu ấy tìm kiếm đồng đội để chuyền tạo cơ hội. Trong phòng ngự, Hamilton cũng chơi quyết liệt.

Chúc mừng tới tất cả các cầu thủ ở học viện trong những năm qua. Có rất nhiều cầu thủ vươn lên đội một, nhiều cầu thủ mà chúng tôi bán đã chơi ở Premier League và Championship, và nhiều hơn thế nữa”.

Pep cũng nói về Oscar Bobb: “Không dễ để trao cơ hội ở đẳng cấp này. Thật tốt khi được thấy họ thi đấu. Bàn thắng của Oscar có đẳng cấp hàng đầu. Tôi rất hài lòng với kết quả và màn trình diễn nói chung, nỗ lực từ mọi người và cách mà các cầu thủ đội một giúp đỡ các chàng trai trẻ”.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X