Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thắng dễ Club Brugge, Pep Guardiola khen ngợi đặc biệt sao trẻ Cole Palmer

Thứ Tư 20/10/2021 04:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Cole Palmer đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Champions League chỉ 2 phút sau khi được tung vào sân từ ghế dự bị trước Club Brugge.

Pep Guardiola dành lời khen cho Cole Palmer

Man City đã có một chiến thắng nhàn nhã trước Club Brugge. Đội bóng thành Manchester dễ dàng đè bẹp nhà vô địch Bỉ nhờ những bàn thắng của Cancelo, Walker, sao trẻ Cole Palmer cùng cú đúp của Riyad Mahrez.

Sau chiến thắng 5-1 trên sân khách, HLV Pep Guardiola đã dành những lời khen cho sao trẻ Cole Palmer khi gây ấn tượng ngay khi được tung vào sân.

Cole Palmer

Pep Guardiola dành lời khen đặc biệt cho sao trẻ Cole Palmer


“Palmer có khả năng đặc biệt trước vòng cấm, một tài năng khó tìm. Khi cậu ấy có bóng ở đó, hầu hết tình huống sẽ kết thúc bằng việc bóng nằm trong lưới. Rất khó để tìm kiếm điều đó.

Tôi biết phải làm gì với các cầu thủ trẻ. Chúng ta cần phải bình tĩnh và kiên nhẫn. Vị trí của cậu ấy là ở đội hai nhưng cậu ấy cũng tập luyện cùng chúng tôi và làm việc theo các nguyên tắc của chúng tôi.

Tôi vui mừng với bàn thắng của Palmer. Cậu ấy có thể xử lý tốt hơn ở một vài tình huống khác nhưng màn trình diễn như thế là bình thường với một cầu thủ trẻ. Đó là kinh nghiệm để cậu ấy học hỏi.

Mọi người trên thế giới muốn mọi thứ ngay lập tức nhưng cái gì cũng cần thời gian. Bạn không thể nếu một món ăn ngon nếu như không dành thời gian trong bếp. Hãy kiên nhẫn”.


Với bàn thắng của mình, Palmer đã trở thành cầu thủ tuổi teen thứ 3 ghi bàn cho Man City ở Champions League sau Foden và Iheanacho. Palmer cũng lọt top 10 cầu thủ người Anh trẻ nhất ghi bàn ở giải đấu này.

Đây là bàn thắng thứ 2 của Palmer cho Man City. Trước đó, anh đã mở tài khoản ở CLB với bàn thắng vào lưới Wycombe ở đấu trường Carabao Cup mùa này.

Man City chốt giá bán Raheem SterlingMan City chốt giá bán Raheem Sterling
Man City xác định sẽ bán Raheem Sterling nếu thu về khoản phí chuyển nhượng là 67 triệu bảng.
Man City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan RiceMan City muốn vượt mặt MU và Chelsea vụ Declan Rice
Theo The Athletic, Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Declan Rice, người đang chơi tuyệt hay ở West Ham.
Man City dễ dàng đè bẹp hiện tượng Club BruggeMan City dễ dàng đè bẹp hiện tượng Club Brugge
Dù phải làm khách của nhà vô địch Bỉ mà đã tạo ấn tượng không nhỏ ở hai lượt trận vòng bảng Champions League trước đó, Man City vẫn áp đảo từ đầu đến cuối và...

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X