Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Pep Guardiola: "Chúng tôi đã ở rất gần trận chung kết"

Thứ Năm 05/05/2022 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola thừa nhận Man City đã ở rất gần tấm vé tham dự trận chung kết Champions League nhưng cuối cùng phải ngậm ngùi dừng bước theo cách ít ai ngờ.

Pep Guardiola tiếc nuối sau trận thua Real

Man City đã ở rất gần việc tái hiện trận chung kết Champions League toàn Anh ở mùa giải năm nay. Thầy trò Pep Guardiola dẫn trước Real Madrid tới 2 bàn cho đến phút 89 của trận đấu. Nhưng rồi 2 pha lập công chớp nhoáng của Rodrygo ở phút 90 và 90+1 đã giúp Real gỡ hòa đầy cảm xúc. Đến hiệp phụ, Benzema đặt dấu chấm hết cho Man City bằng bàn thắng trên chấm penalty.

Pep Guardiola

Pep Guardiola: Chúng tôi đã ở rất gần trận chung kết


Đây là màn lội ngược dòng thứ 3 liên tiếp của Real Madrid ở vòng knock-out Champions League mùa này. Ở những vòng đấu trước đó, Los Blancos đều lật ngược tình thế để giành chiến thắng trước PSG và Chelsea. Bàn thắng của Mahrez ở phút 73 của trận đấu vừa qua tưởng đã hạ gục được Real nhưng đội bóng này nhất quyết không bị đánh bại.

Sau trận đấu, Pep Guardiola thừa nhận Man City đã ở rất gần trận chung kết với lời lẽ vô cùng tiếc nuối.

Video:

video


“Chúng tôi đã ở gần. Các cầu thủ đã cống hiến mọi thứ có thể. Chúng tôi đã ở gần nhưng không thể đi tiếp.
Trong lịch sử bóng đá, những điều như thế này vẫn xuất hiện. Với số lượng khán giả cổ vũ cho Real thì mọi thứ càng khó khăn hơn.

Tôi đã có những thất bại ở Champions League, những thất bại khó chấp nhận khi chúng tôi không thể lọt vào trận chung kết. Vậy nên không nghi ngờ gì khi thất bại này cũng khó chấp nhận với chúng tôi.

Không thể phủ nhận rằng chúng tôi đã ở rất gần trận chung kết Champions League. Chúng tôi không chơi tốt trong hiệp một nhưng đó là điều bình thường ở giải đấu này.

Real Madrid đã lội ngược dòng rất nhiều lần trong lịch sử của họ. Họ dồn rất nhiều cầu thủ vào vòng cấm, tất cả cầu thủ đều cố gắng tạt bóng và họ ghi được 2 bàn. Chúng tôi không phải chịu đựng nhiều cho đến khi họ ghi bàn. Nhưng chúng tôi cũng đã không chơi tốt nhất ở trận này”.


89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real89 giây điên rồ khiến Man City đánh rơi vé đi tiếp vào tay Real
Man City đã ở rất gần tấm vé đi tiếp vào trận chung kết Champions League. Nhưng 89 giây điên rồ cuối trận đấu tại Bernabeu đã khiến thầy trò Pep Guardiola ôm...
Real Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mụcReal Madrid 3-1 (6-5) Man City: Đẳng cấp vua Champions League giúp Los Blancos vào chung kết đầy ngoạn mục
Cho đến phút 90 của trận lượt về, nhiều CĐV vẫn đang háo hức nghĩ về trận chung kết trong mơ của Champions League mùa này giữa hai đội được xem là mạnh nhất...
Ancelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kếtAncelotti lập kỷ lục khủng ở C1, Pep Guardiola đào sâu lời nguyền bán kết
Carlo Ancelotti và Pep Guardiola đều lập được những kỷ lục mới sau trận đấu tại Bernabeu. Nhưng chỉ Ancelotti là người có được niềm vui sau cuối.
Laporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiểnLaporte đấm vào mặt Modric rồi lăn ra ăn vạ thô thiển
Laporte và Modric đã phải nhận thẻ vàng sau một tình huống cãi cọ dẫn tới động tay động chân đầu trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X