Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Chúng tôi có thể chơi tệ hơn mà vẫn thắng"

Thứ Tư 04/05/2022 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận lượt về với Real Madrid, Pep Guardiola tỏ ra thận trọng những cũng rất tự tin vào khả năng đi tiếp của Man City.

Pep Guardiola nói gì trước thềm bán kết với Real

Man City giành chiến thắng 4-3 trước Real Madrid trong một trận cầu đầy căng thẳng trên sân Etihad ở lượt đi. Đội bóng của Pep đáng lẽ ra có thể kết thúc trận đấu với cách biệt lớn hơn nhưng sự vô duyên của hàng công khiến Man City chỉ có lợi thế 1 bàn mong manh trước chuyến làm khách tới Madrid.

Trả lời phỏng vấn trước thềm trận lượt về, Pep Guardiola cho hay: "Chúng tôi có thể chơi tệ hơn, thậm chí là tệ hơn rất nhiều so với những gì đã làm ở lượt đi mà vẫn giành chiến thắng. Không ai có thể phủ nhận hay gọi ý đồ chiến thuật của tôi là sai, trong bóng đá ta không thể dự đoán trước điều gì, đôi khi bạn lại giành được kết quả không tương xứng với màn trình diễn.

Ở những trận đấu như thế này (bán kết Champions League), chúng tôi sẽ phải thi đấu thật sự tốt. Về chuyện đội hình, không có gì đảm bảo rằng cùng một đội hình sẽ thi đấu với chất lượng tương đương nhau ở hai trận đấu. 

Pep Guardiola Chúng tôi có thể chơi tệ hơn mà vẫn thắng 1
Pep Guardiola thận trọng trước trận đấu với Real

Tôi không dám chắc những gì sẽ diễn ra trong trận đấu tới. Man City sẽ cố gắng thi đấu và giành chiến thắng với những cái tên tốt nhất có thể. Chúng tôi đã xem lại trận lượt đi và nhìn ra những vấn đề mà toàn đội cần cải thiện. Học trò của tôi sẽ nỗ lực để làm điều đó."

Chiến lược gia người Catalonia cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ với người đồng cấp bên kia chiến tuyến: "Tôi rất ngưỡng mộ Ancelotti, ông ấy từng làm việc ở những nền bóng đá mạnh nhất thế giới, dẫn dắt những đội bóng mạnh nhất thế giới, ở đội bóng nào ông ấy cũng đều có thành tích tốt.

Thứ bóng đá Ancelotti xây dựng luôn ấn tượng, ông ấy mà một người xuất sắc, một HLV điềm tĩnh, là người luôn giữ cái đầu lạnh. Cách ông ấy điều chỉnh cảm xúc của mình và học trò cho thấy ông là người xuất sắc thế nào."

Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?Đâu là điều mà Real Madrid vượt trội so với Man City?
Huyền thoại MU - Gary Neville nhận định trận đấu Real Madrid vs Man City, anh cho rằng Los Blancos có đẳng cấp tại sân chơi Champions League, thứ mà Man xanh còn thiếu.
Đội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Man CityĐội hình khủng kết hợp giữa Real Madrid và Man City
Trước trận bán kết lượt về Champions League giữa Real Madrid và Man City, tờ The Sun đã chọn ra đội hình khủng kết hợp những cá nhân tốt nhất của hai CLB này.
Arsene Wenger dự đoán trận Real Madrid vs Man CityArsene Wenger dự đoán trận Real Madrid vs Man City
Cựu HLV Wenger dự đoán Man City sẽ đánh bại Real Madrid ở vòng bán kết Champions League nhưng cũng chỉ ra điểm yếu trong đội hình của The Citizens.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X