Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Guardiola điện mừng Klopp vô địch Champions League

Thứ Hai 03/06/2019 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi vô địch Champions League cùng Liverpool, HLV Jurgen Klopp tiết lộ cuộc điện thoại chúc mừng từ đồng nghiệp Pep Guardiola bên phía Man City và lời hứa quyết đấu cho mùa giải mới.

Pep Guardiola và Jurgen Klopp là hai trong số những HLV xuất sắc nhất thế giới ở vào thời điểm hiện tại, bằng chứng với những gì làm được trong mùa giải vừa rồi, từ cú ăn ba danh hiệu quốc nội lịch của Manchester City đến chức vô địch Champions League của Liverpool.

Pep Guardiola chúc mừng HLV Klopp vô địch Champions League hình ảnh
Pep Guardiola chúc mừng HLV Klopp vô địch Champions League

Là kỳ phùng địch thủ lâu năm suốt từ khi còn cùng làm việc ở Đức trên ghế nóng Bayern Munich và Borussia Dortmund, vậy nhưng Guardiola và Klopp vẫn luôn giữ mối quan hệ tương đối tốt đẹp với nhau. Điều này một lần nữa được thể hiện sau chiến thắng 2-0 của Liverpool trước Tottenham để xưng vương Châu Âu, khi Guardiola đã gọi điện thoại chúc mừng thành công cho Klopp.

HLV người Đức tiết lộ về đồng nghiệp Tây Ban Nha trong buổi họp báo sau trận chung kết Champions League: “Chỉ vài giây trước thôi tôi vừa mới nói chuyện với Pep qua điện thoại. Anh ấy chúc mừng tôi vì chiến thắng này và cả hai đã hứa hẹn với nhau rằng sẽ tiếp tục so tài vào mùa giải tới đây. Thế nên chúng tôi vẫn sẽ nỗ lực quyết đấu và hãy cùng chờ đợi xem những gì sẽ xảy ra.”

Năm vừa rồi, mặc dù dẫn dắt Liverpool đăng quang Champions League nhưng Klopp vẫn ít nhiều tiếc nuối bởi cuộc đua vô địch Premier League. Thầy trò HLV người Đức đạt 97 điểm kỷ lục nhưng vẫn ngậm ngùi về nhì bởi sự xuất sắc hơn chút đỉnh của Man City. Đoàn quân của Guardiola bảo vệ thành công ngôi vương nước Anh và làm nên lịch sử với cú ăn ba danh hiệu quốc nội cùng với FA Cup và League Cup.

Liverpool vô địch Champions League 2018/19: Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai
1 năm trước, người Liverpool còn nằm vật ra sân sau thất bại đau đớn trước Real Madrid. 1 năm sau, Liverpool vô địch Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Tottenham...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X