Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ trích lịch thi đấu của Man City sau trận thắng Copenhagen

Thứ Năm 07/03/2024 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola từ chối thảo luận về trận đấu với Liverpool, ông cũng than vãn về lịch thi đấu của Man City trong thời gian gần đây.

Man City vừa đánh bại Copenhagen với tỷ số 3-1 trên sân nhà ở lượt về vòng 1/8 Champions League, chiến thắng này giúp Man xanh giành vé vào tứ kết với tổng tỷ số 6-2 sau hai lượt trận. HLV Pep Guardiola đã thực hiện 7 sự thay đổi so với đội hình ra sân trong chiến thắng 3-1 trước MU vào cuối tuần trước. 

Pep Guardiola chi trich lich thi dau cua Man City sau tran thang Copenhagen

Pep Guardiola chỉ trích lịch thi đấu của Man City sau trận thắng Copenhagen

Một số trụ cột của đội chủ nhà như Kyler Walker, John Stones, Kevin de Bruyne hay Phil Foden đều ngồi dự bị. Khi được beIN SPORTS hỏi việc không sử dụng đội hình mạnh nhất có phải vì trận đấu với LiverpoolNgoại hạng Anh vào cuối tuần hay không, Pep nói:

“Vào thứ 6, tại cuộc họp báo trước trận đấu tôi sẽ nói về Liverpool. Về việc lựa chọn đội hình trước Copenhagen, tôi muốn có đôi chân tươi mới. Nếu bạn theo dõi trận đấu với Manchester United, bạn sẽ hiểu quyết định lựa chọn đội ngày hôm nay”. 

Khi được hỏi liệu trận derby có khiến các cầu thủ mất nhiều sức lực hay không, Guardiola trả lời: “Có rất nhiều trận đấu, đó là lý do. Thông thường khi bạn chơi Champions League vào thứ 3 hoặc thứ 4, họ cho phép bạn thi đấu vào thứ 7, nhưng đất nước này không cho phép bạn. Bạn phải thi đấu vào ngày Chủ nhật.

Vì vậy, đó là lý do tại sao bạn phải xoay vòng. Nếu chúng tôi thi đấu vào thứ 7 thì hôm nay sẽ hoàn toàn khác nhưng thực tế không phải vậy. Vì vậy, đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng 11 cầu thủ đá chính hôm nay là đội xuất sắc nhất, với đôi chân tươi trẻ, trí óc và khát khao để đối đầu với Copenhagen”. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X