Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra điều Man City cần làm để đánh bại Real Madrid

Thứ Ba 26/04/2022 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola khẳng định Man City cần phải chơi xuất sắc ở cả 2 lượt trận mới có thể đánh bại Real Madrid ở bán kết Champions League mùa này.

Pep Guardiola chỉ ra điều Man City cần làm để đánh bại Real Madrid

Man City sẽ tiếp đón Real Madrid trên sân nhà ở trận bán kết lượt đi Champions League. Đoàn quân của Pep Guardiola đã giành chiến thắng trước Real ở vòng 1/8 Champions League mùa 2019/20 với tổng tỉ số 4-2.

Pep Guardiola tin rằng trận đấu sắp tới giữa 2 đội sẽ diễn ra với tỉ số sít sao. Và ông khẳng định Man City cần phải là chính mình ở những trận đấu này nếu muốn có cơ hội tham dự trận chung kết.

Pep Guardiola

Pep Guardiola chỉ ra điều Man City cần làm để đánh bại Real Madrid


“Thật tuyệt khi được ở trong một quá trình phát triển của đội bóng. Ở Barcelona và Bayern Munich, bây giờ là ở đây, chúng tôi lọt đến bán kết và tôi bắt đầu kỳ vọng rằng chúng tôi sẽ đi tới vòng đấu này.

Giờ thì chúng tôi chỉ cần là chính mình và thi đấu tốt. Chúng tôi cần 2 trận đấu xuất sắc để lọt vào chung kết và hy vọng chúng tôi sẽ làm được.

Chúng tôi từng vượt qua Real Madrid ở giải đấu này nhưng đó là 2 lượt trận sít sao. Không cần thiết phải nói nhiều về việc chúng tôi tôn trọng Real Madrid ra sao. Họ là một đội bóng tốt. Chỉ vậy thôi. Đối đầu với họ là một niềm vinh dự.

Chúng tôi muốn tiến tới trận chung kết và thắng trận chung kết, cũng giống như 3 đội bóng còn lại. Nhưng tôi sẽ không bao giờ đánh giá thấp những gì chúng tôi đã làm được để có mặt ở đây. Không bao giờ”.


HLV Pep Guardiola sẽ gặp vấn đề ở vị trí hậu vệ phải khi Joao Cancelo bị treo giò trong khi Walker và Stones chưa chắc ra sân. Có tin đồn cho rằng Gabriel Jesus có thể đảm nhiệm vị trí này. Nhưng Pep đã phủ nhận thông tin trên.

“Stones và Walker đều chưa chắc ra sân. Walker không tập luyện trong 10 ngày qua. Stones thì vắng mặt từ trận gặp Brighton. Tôi không biết họ có thể tập luyện hay không. Chúng tôi sẽ xem họ cảm thấy thế nào. Ngày mai sẽ đưa ra quyết định.

Jesus sẽ không đá hậu vệ phải. Vinicius đối đầu với Jesus có thể là một trận chiến tốt nhưng cậu ấy sẽ không đá ở đó. Có thể là một vài phút nhưng cả trận thì không”.


Man City gia nhập cuộc đua giành Declan RiceMan City gia nhập cuộc đua giành Declan Rice
Theo Daily Mail, Man City là cái tên mới nhất muốn có tiền vệ Declan Rice của West Ham. Pep Guardiola đánh giá cao tài năng của cầu thủ này.
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4/2022: Man City vs Real MadridLịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4/2022: Man City vs Real Madrid
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/4/2022. Lịch thi đấu AFC Champions League, Hạng nhất Anh, Cúp C1 châu Âu: Man City vs Real Madrid... Lịch trực tiếp BD.
Gabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man CityGabriel Jesus phá vỡ im lặng về việc rời Man City
Tiền đạo Gabriel Jesus đã có những chia sẻ về chuyện tương lai sau khi bị đồn đoán đang được liên hệ chuyển tới Arsenal vào mùa hè tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X