Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Inter Milan

Thứ Bảy 10/06/2023 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola nhận định rằng thủ môn Andre Onana là cầu thủ nguy hiểm nhất của Inter Milan trước trận chung kết Champions League 2022/23.

Cầu thủ 27 tuổi này đã gây ấn tượng mạnh mẽ kể từ khi gia nhập Inter Milan vào mùa Hè năm ngoái dưới dạng chuyển nhượng tự do từ Ajax. Andre Onana đã chơi cực tốt và giúp đội bóng thành Milan vào chơi trận chung kết Champions League mùa này.

Pep Guardiola khen ngoi thu mon Andre Onana

Pep Guardiola khen ngợi thủ môn Andre Onana

Thủ thành người Cameroon đã giữ sạch lưới 7 trận ở C1 mùa này, một thành tích vô cùng ấn tượng. Pep Guardiola nhận định rằng thủ môn Andre Onana là cầu thủ nguy hiểm nhất của Inter Milan trước trận chung kết Champions League 2022/23. Ông nói:

“Đối với cách họ chơi, với khả năng phản công rất tốt của họ, Onana là một thủ môn xuất sắc. Màn trình diễn của cậu ấy ở mùa giải năm nay thực sự, thực sự tốt. Onana có khả năng phát bóng dài rất tốt, và cậu ấy có thể thực hiện những đường kiến tạo. Chúng tôi phải dè dừng những tình huống phát bóng nhanh của cậu ấy”.

Pep Guardiola cũng khen ngợi hậu vệ Alessandro Bastoni của Inter Milan, ông nói thêm: “Bastoni đã chơi rất tốt ở cánh trái. Cậu ấy liên kết chặt chẽ với những cầu thủ tấn công. Chúng tôi phải phá vỡ mối liên kết này”.

Andre Onana đang là một trong những mục tiêu hàng đầu trong mùa Hè của Chelsea, HLV Mauricio Pochettino được cho là một fan hâm mộ lớn của Onana. Đội bóng thành London sẵn sàng trả dùng tiền cộng với Edouard Mendy để hy vọng có được điều mình cần.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Xem thêm
top-arrow
X