Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola chê Man City ít fan

Thứ Năm 16/09/2021 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh bại Leipzig trong trận cầu hấp dẫn với 9 bàn thắng, HLV Pep Guardiola vẫn có lý do để không hài lòng.

Pep muốn người hâm mộ nhiều hơn

Trong trận mở màn Champions League diễn ra trên sân nhà Etihad, Man City đã hạ gục đội bóng Đức Leipzig với tỷ số 6-3. Họ đang sở hữu phong độ hủy diệt dù đây mới là giai đoạn đầu mùa. Nhưng với Pep Guardiola, thì việc các khán giả không xuất hiện nhiều trên sân khiến ông buồn lòng.

Chia sẻ sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cho biết: “Trong 3 trận gần nhất chơi trên sân nhà, chúng tôi ghi 16 bàn thắng. Tôi sẽ rất vui nếu có thêm nhiều khán giả trong trận đấu cuối tuần này.

Pep Guardiola chê Man City ít fan
Pep Guardiola chê Man City ít fan

Chúng tôi cần người hâm mộ, làm ơn đấy, nếu không các cầu thủ sẽ rất mệt. Tôi biết đội bóng của Ralph (HLV Hasenhuttl của Southampton) thi đấu như thế nào. Họ rất nguy hiểm và đó sẽ là một trận đấu vô cùng quan trọng.

Vì vậy, tôi muốn mời tất cả mọi người tới Etihad vào thứ Bảy này, 15h00 chiều để theo dõi.”

Cùng với đó, ông cũng đánh giá về trận thắng Leipzig: “Nó không bình thường, 9 bàn thắng được ghi. Tôi biết họ sẽ không bỏ cuộc. Leipzig có phong cách tấn công đặc biệt, họ chơi theo kiểu được ăn cả ngã về không. Họ cho phép đối phương di chuyển và đội nào tận dụng tốt cơ hội hơn sẽ giành chiến thắng.



 

Ghi bàn solo đẹp mắt, Grealish tuyên bố không ngán đấu tay đôi với bất kỳ aiGhi bàn solo đẹp mắt, Grealish tuyên bố không ngán đấu tay đôi với bất kỳ ai
Jack Grealish tin rằng anh có thể đánh bại bất kỳ hậu vệ nào trên thế giới sau khi ghi bàn vào lưới Leipzig với một tình huống solo từ biên.
Pep Guardiola mắng Mahrez như tát nước ở trận thắng LeipzigPep Guardiola mắng Mahrez như tát nước ở trận thắng Leipzig
HLV Pep Guardiola tiết lộ Riyad Mahrez không tuân theo những chỉ đạo ở giờ nghỉ và đó là điều khiến ông tức giận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X