Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp thắng 5 sao, Pep khẳng định cầu thủ Man City xứng đáng được dự C1

Chủ Nhật 12/07/2020 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola tin rằng các cầu thủ của ông xứng đáng dự Champions League mùa tới sau màn vùi dập Brighton với tỉ số 5-0 đêm qua.
Chiến thắng trước Brighton đã giúp Man City chính thức trở thành Á quân Premier League mùa này. Tuy nhiên, suất dự Champions League mùa sau của Man City vẫn còn ngàn cân treo sợi tóc khi quyết định chính thức về án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 năm của họ sẽ có vào thứ Hai tới.

Pep Guardiola luôn khẳng định Man City không cố ý vi phạm Luật công bằng tài chính và hy vọng các cầu thủ sẽ được tưởng thưởng bằng suất dự Champions League mùa tới.

Pep Guardiola khẳng định cầu thủ Man City xứng đáng được dự C1 hình ảnh

Liên tiếp thắng 5 sao, Pep khẳng định cầu thủ Man City xứng đáng được dự C1


“Tôi hài lòng với tất cả mọi thứ hôm nay, kết quả và đẳng cấp mà chúng tôi đạt được. Giờ chúng tôi đã ở một đẳng cấp cao và sẵn sàng chơi những trận cuối cùng ở Premier League và Champions League.

Chúng tôi đã quên trận thua Southampton khi chúng tôi đã chơi cực kỳ tốt ở đó. Bóng đá đôi khi rất kỳ lạ. Chúng tôi chơi tốt nhưng chỉ là không ghi bàn ở đó.

Chúng tôi là một đội bóng luôn tạo ra nhiều cơ hội. Và hôm nay chúng tôi đã chuyển hóa nó thành những bàn thắng. Chúng tôi đã đoạt tấm vé dự Champions League và đó là tiêu chuẩn thấp nhất ở CLB này. Và các cầu thủ này đã làm được điều đó trong 6 đến 7 năm qua.

Chúng tôi đã thuyết phục được mọi người trên sân cỏ và hy vọng vào thứ Hai tới, UEFA sẽ để các cầu thủ này được chơi ở Champions League mùa sau. Họ xứng đáng được thi đấu ở Champions League”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X