Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola nhắc nhở học trò trước vòng tứ kết Champions League

Thứ Bảy 08/08/2020 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ của mình sau khi đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20.

Trong trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, CLB Man City đã không gặp quá nhiều khó khăn để tiếp tục đánh bại nhà tân vương La Liga Real Madrid nhờ vào sự sắc sảo của hàng tấn công.

Pep Guardiola cảnh báo các học trò sau trận thắng Real hình ảnh
HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng sau trận thắng trước Real Madrid

Hai bàn thắng của Raheem Sterling và Gabriel Jesus giúp Man City thắng Real với tổng tỉ số 4-2, đồng thời giành tấm vé vào vòng tứ kết một cách thuyết phục. Đối thủ của Man City sẽ là Lyon - đội đã xuất sắc hạ gục Juventus tại tứ kết giải đấu. Màn đối đầu giữa 2 CLB sẽ diễn ra tại thủ đô Lisbon (BĐN) vào 2h00 ngày 16/8 tới.

Dù được đánh giá cao hơn đối thủ song HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá thận trọng khi nói về đội bóng nước Pháp. Ông cho biết: “Tôi vừa nói chuyện với các cộng sự về Lyon và họ nói với tôi rằng hãy tỉnh táo. Man City sẽ có 8 ngày cho trận đấu đó và chúng tôi sẽ chuẩn bị thật chu đáo".

Sự thận trọng của Pep là điều dễ hiểu khi mà lịch sử đối đầu đang không ủng hộ ông và các học trò trước màn đối đầu Lyon. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng nhắc lại chuyện này: "Man City đã không thể đánh bại Lyon khi 2 CLB chạm trán tại vòng bảng mùa trước.

Thực tế là chúng tôi chỉ có 1 điểm thay vì 6 điểm khi đối đầu với Lyon. Chính vì vậy, toàn đội sẽ quyết tâm để chứng minh điều ngược lại trong trận đấu sắp tới".

Với mục tiêu đưa Man City giành chức vô địch Champions League mùa này, Guardiola rõ ràng đang muốn giữ cho các học trò một cái đầu lạnh để chuẩn bị cho các trận đấu sắp tới. Đặc biệt, vòng tứ kết mùa này chỉ thi đấu đúng 1 trận, thay vì lượt đi lượt về như mọi năm do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Và một sai lầm nhỏ có thể sẽ khiến họ phải trả một cái giá rất đắt.

Zidane không trách Varane sau thất bại trước Man City
HLV Zidane không hề trách móc Varane khi cậu học trò mắc lỗi trong cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City.
Real thua Man City, Zidane lần đầu nếm trải cay đắng ở Champions League
Zinedine Zidane cuối cùng cũng đã bị loại khỏi Champions League với tư cách là một HLV trưởng.
Sao Man City lập cột mốc đáng nhớ trong ngày đả bại Real Madrid
Ngôi sao người Anh Raheem Sterling vừa lập cột mốc đáng nhớ cho riêng mình sau khi cùng Man City đánh bại Real Madrid ở trận đấu lượt về vòng 1/8 Champions...
Sterling tiết lộ bí kíp giúp Man City hạ gục Real
Chia sẻ sau thắng lợi tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2019/20, Raheem Sterling đã bật mí về đấu pháp được HLV Pep Guardiola sử dụng để đánh bại Real.
Varane trải lòng sau khi hóa tội đồ khiến Real Madrid thất bại trước Man City
Varane nhận hoàn toàn trách nhiệm về mình khi mắc lỗi cả 2 bàn thua khiến Real Madrid thất bại 1-2 trước Man City, qua đó dừng bước tại vòng 1/8 Champions...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X