Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi Real Madrid là "vua Champions League"

Thứ Bảy 16/03/2024 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola ca ngợi Real Madrid là vua Champions League sau khi biết tin đây sẽ là đối thủ của Man City ở vòng tứ kết năm nay.

Pep Guardiola ca ngợi Real Madrid là "vua Champions League"

Man City và Real Madrid sẽ có mùa giải thứ 3 liên tiếp chạm mặt nhau ở Champions League. Năm ngoái, Man City đã giành chiến thắng trước Real với tổng tỉ số 5-1 ở vòng bán kết và sau đó giành chức vô địch đầu tiên trong lịch sử câu lạc bộ.

Pep Guardiola vẫn cảnh giác về sức mạnh của Real Madrid ở đấu trường châu Âu và kỳ vọng vào hai lượt trận căng thẳng trước Los Blancos.

Pep Guardiola ca ngợi Real Madrid là vua Champions League 1
Pep Guardiola ca ngợi Real Madrid là "vua Champions League"

“Có cảm giác như đây đã là truyền thống. Chúng tôi đối đầu với nhà vua của Champions League, đội đã giành 14 chức vô địch, trong 3 mùa giải liên tiếp. Hy vọng chúng tôi sẽ có khoảnh khắc đẹp. Vẫn còn vài tuần để chuẩn bị cho trận lượt đi ở Madrid. Chúng ta sẽ chờ xem.

Bạn không thể kiểm soát việc bốc thăm. Thông thường khi mọi người nói rằng lá thăm của bạn quá dễ dàng thì có nghĩa là bạn xem thường đối thủ. Không cần phải nói nhiều về Real Madrid ở Champions League. May mắn là chúng tôi sẽ chơi trận lượt về trên sân nhà. Chúng tôi cần phải chơi 2 trận đấu tốt để đi tiếp”.

Pep Guardiola cũng cho rằng thi đấu ở tứ kết Champions League không phải điều gì đặc biệt với Real Madrid.

“Man City vẫn còn là tân binh, còn với Real Madrid thì việc chơi ở tứ kết Champions League không phải điều gì đặc biệt. Chúng tôi đã ổn định hơn trong những năm qua, nhiều lần tiến sâu ở giải đấu. Chúng tôi bắt đầu quen với việc có mặt ở những vòng trong. Real Madrid cũng ở đó. Đôi khi lá thăm quyết định, có khi chúng tôi đi tiếp, có khi lại không. Tôi không muốn chú ý nhiều tới một đối thủ nhất định nào. Tất cả các đội bóng đều khó nhằn.

Chúng tôi phấn khích vì việc được tham dự vòng 16 đội hay tứ kết là một vinh dự. Đây là một giải đấu đặc biệt. Tôi không biết giải đấu nào ở châu Âu khó nhất nhưng Champions League rất đặc biệt. Bạn sẽ đi khắp nơi cùng đội bóng của mình và cố gắng chơi tốt nhất có thể. Thật tuyệt vời”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X