Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden sau trận thắng Sevilla

Thứ Tư 07/09/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola thừa nhận ông không thể loại bỏ Phil Foden dù cầu thủ này chơi không tốt ở thời điểm hiện tại.

Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden sau trận thắng Sevilla

Phil Foden đã thi đấu ấn tượng trong chiến thắng 4-0 của Man City trước Sevilla. Ngôi sao người Anh ghi bàn thắng thứ 2 và cũng có đóng góp quan trọng trong cả 2 bàn thắng của Erling Haaland.

foden haaland
Pep Guardiola ca ngợi Phil Foden sau trận thắng Sevilla

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola đã lên tiếng ca ngợi Foden. Dù vậy, ông cũng có ý nhắc nhở khi cho rằng Foden chơi không tốt trong thời gian gần đây.

“Foden có một điều phi thường. Gần đây Foden chơi không tốt như bình thường nhưng cậu ấy luôn hoàn thành nhiệm vụ. Cậu ấy chạy và chiến đấu cho đội bóng. Tôi khá chắc rằng những bàn thắng và kiến tạo vừa rồi sẽ giúp ích cho cậu ấy. Foden rất năng nổ và chăm chỉ làm việc. Cậu ấy có thể chơi tệ nhưng cậu ấy luôn làm được những điều như thế trong mọi trận đấu. Đó là lý do mà Foden xứng đáng được ra sân”.

Foden đã xuất phát mọi trận đấu của Man City ở Premier League và Champions League mùa này. Dù đoàn quân của Pep Guardiola vẫn giữ được thành tích bất bại nhưng họ đã mất điểm ở những trận hòa trước Newcastle và Aston Villa trên sân khách.

Man City đã thắng 6 trong 7 trận mở màn gần nhất ở Champions League. Và thắng lợi 4 sao trước Sevilla giúp thầy trò Pep Guardiola tạm vươn lên dẫn đầu bảng G.

Cuối tuần này, Man City sẽ có trận đại chiến với Tottenham tại Etihad. Đội bóng thành London đã đánh bại Man City cả 2 lượt trận mùa trước. Cũng vì vậy mà Pep Guardiola rút những trụ cột ra khá sớm và sẵn sàng hướng tới trận đại chiến vào Chủ nhật.

Video cúp C1 Sevilla vs Man City: Mbappe gọi Haaland trả lờiVideo cúp C1 Sevilla vs Man City: Mbappe gọi Haaland trả lời
Video cúp C1 Sevilla vs Man City rạng sáng nay 7/9, livescore tỷ số, clip bàn thắng, kết quả bóng đá Champions League 2022/2023 Sevilla vs Manchester City hôm nay
MU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ HaalandMU phung phí 54 triệu bảng cho Antony, Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland
Theo Transfermarkt, MU và Chelsea đã chi quá nhiều tiền cho các cầu thủ bị thổi giá ở kỳ chuyển nhượng Hè 2022, trong khi đó Man City tiết kiệm 84 triệu bảng vụ Haaland.
Hàng loạt sao khủng tới dự sinh nhật của Jack GrealishHàng loạt sao khủng tới dự sinh nhật của Jack Grealish
Các ngôi sao của Man City đã cùng vợ hoặc bạn gái tới dự sinh nhật của Jack Grealish, ngoài ra còn có một cố ngôi sao của Aston Villa.
Erling Haaland lập cú đúp, Man City thắng 4 sao tưng bừng trước SevillaErling Haaland lập cú đúp, Man City thắng 4 sao tưng bừng trước Sevilla
Với Man City, vòng bảng Champions League chưa bao giờ là vấn đề. Trong bối cảnh Sevilla tuột dốc không phanh sau mùa Hè 2022 chảy máu chất xám, thầy trò Pep Guardiola nắm chắc phần thắng trong tay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X