Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bay cao ở C1, tân binh Man City được Pep Guardiola ca ngợi

Thứ Tư 04/11/2020 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pep Guardiola đã dành những lời khen cho Ferran Torres sau khi cầu thủ này lập công trong trận đấu với Olympiacos đêm qua.
Ferran Torres đã chuyển tới Man City từ Valencia ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Những chấn thương liên tiếp của Sergio Aguero đã tạo cơ hội cho Torres lọt ngay vào đội hình xuất phát. Và anh là người được xuất phát trên hàng công Man City cùng Mahrez và Sterling đêm qua.

Và Torres đã không gây thất vọng khi mở tỉ số ngay phút thứ 12 cho Man City. Những bàn thắng muộn của Gabriel Jesus và Joao Cancelo đã giúp Man xanh có thắng lợi 3-0 để giữ vững thành tích toàn thắng tại Champions League mùa này.

Bay cao ở C1, Ferran Torres được Pep Guardiola ca ngợi hình ảnh

Bay cao ở C1, Ferran Torres được Pep Guardiola ca ngợi


Torres vẫn chưa có bàn thắng nào ở Premier League nhưng Pep Guardiola tin rằng tân binh của Man City đang đi đúng hướng và sẽ cải thiện qua từng trận đấu.

“Cậu ấy lại chơi tốt. Cậu ấy ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp, di chuyển tốt cả khi có bóng lẫn không bóng. Cậu ấy đang phát triển. Lúc này Torres đã ghi được nhiều bàn thắng và chúng tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

Pep Guardiola cũng bày tỏ sự vui mừng khi có một tiền đạo trở lại đội hình là Gabriel Jesus.

“Việc Jesus trở lại vào lúc này là rất quan trọng. Đó là một tin tốt, nhất là khi cậu ấy còn ghi được một bàn thắng. Nhưng chúng tôi có rất nhiều điểm tích cực hôm nay. Tôi vui mừng với màn trình diễn của các cầu thủ trong phần lớn thời gian và vui mừng khi Jesus trở lại”.


Với 9 điểm trọn vẹn sau 3 trận đấu, Man City có cơ hội tốt để vượt qua vòng bảng Champions League năm nay với ngôi đầu. Đối thủ cạnh tranh chính của The Citizens ở bảng đấu này là Porto đang có được 6 điểm và xếp ở vị trí thứ 2.

Gabriel Jesus vui mừng khi ghi bàn trở lại cho Man City
Gabriel Jesus bày tỏ sự vui mừng bởi ghi bàn trở lại sau khi bình phục chấn thương.
Dễ dàng hạ gục Olympiakos, Man City toàn thắng ở Champions League
Hạ Olympiacos 3-0 hôm 3/11, Man City toàn thắng cả ba trận tại bảng C và rộng cửa đi tiếp tại Champions League mùa này.
Video Man City vs Olympiacos link xem kết quả c1 2020
Kết quả bóng đá cúp C1 Man City vs Olympiacos bảng C Champions League hôm nay 4/11/2020.Link xem video bàn thắng Man City vs Olympiacos đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X