Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bị chỉ trích vì quyết định khó hiểu khiến Man City thua chung kết C1

Thứ Năm 14/10/2021 21:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng HLV Pep Guardiola là người có trách nhiệm chính khiến Man City để thua Chelsea ở chung kết C1.

Pep Guardiola bị chỉ trích vì khiến Man City thua chung kết C1

Man City đã ở rất gần chức vô địch Champions League ở mùa giải trước. Tuy vậy, đoàn quân của Pep Guardiola đã để thua Chelsea với tỉ số 0-1 tại Porto. Kai Havertz là người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea giành chiến thắng. Nhưng cựu cầu thủ Dietmar Hamann cho rằng Man City thật điên rồ khi ra sân mà không có một tiền vệ trụ đích thực.

Pep Guardiola

Pep Guardiola bị chỉ trích vì khiến Man City thua chung kết C1


“Ở trận chung kết, Thomas Tuchel được hưởng lợi từ sự điên rồ của Pep Guardiola khi ra sân mà không có một tiền vệ phòng ngự. Ở Premier League, Chelsea kém Man City 25 điểm ở mùa giải trước nhưng họ đã dạy cho Man City một bài học”.

Pep Guardiola có ít nhất 2 tiền vệ phòng ngự trong tay nhưng Fernandinho và Rodri đều phải ngồi dự bị trước Chelsea. Ilkay Gundogan là người được lựa chọn đá tiền vệ bên cạnh Phil Foden và Bernardo Silva. Chiến thuật này của Pep không phát huy hiệu quả.

Man City đã có màn phục thù thành công tại Stamford Bridge ở mùa giải này. Bàn thắng duy nhất của Gabriel Jesus là đủ giúp Man City giành 3 điểm trọn vẹn ngay tại thành London.

Dietmar Hamann tin rằng Man City vẫn là một đội bóng mạnh và họ sẽ là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch ở mùa giải năm nay.

“Trận hòa 2-2 gần đây cho thấy Liverpool và Man City là những đội bóng xuất sắc nhất nước Anh. Tôi sẽ ngạc nhiên nếu 1 trong 2 đội bóng này không trở thành nhà vô địch. Trái tim tôi dành cho Liverpool vì đó là nơi tôi dành quãng thời gian dài và thành công nhất ở Anh”.


Man City nhận tin dữ từ Ferran TorresMan City nhận tin dữ từ Ferran Torres
Tiền đạo Ferran Torres của Man City sẽ phải ngồi ngoài tới 6 tuần vì chấn thương bàn chân.
Man City thưởng lớn cho Phil FodenMan City thưởng lớn cho Phil Foden
Man City đang đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ Phil Foden, họ chấp nhận tăng lương gấp 5 lần cho cầu thủ người Anh.
Roy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep GuardiolaRoy Keane tin rằng Sterling đang có mâu thuẫn với Pep Guardiola
Roy Keane tin rằng Raheem Sterling đang có một mâu thuẫn lớn với HLV Pep Guardiola ở Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X