Thứ Năm, 03/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola bị chế giễu vì hôn huy chương bạc Champions League

Chủ Nhật 30/05/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola đã trở thành đề tài cho các đối thủ của Man City chế giễu sau khi hôn lên chiếc huy chương bạc Champions League vừa nhận sau trận thua Chelsea.
Bàn thắng duy nhất của Kai Havertz đã giúp Chelsea giành chiến thắng trước Man City và lên ngôi vô địch Champions League mùa giải năm nay cực kỳ xứng đáng. Thất bại cay đắng vừa qua khiến Man City vẫn phải lặn lội đi tìm chức vô địch Champions League đầu tiên trong lịch sử CLB. Còn Pep Guardiola thì cũng sẽ tiếp tục miệt mài tìm kiếm danh hiệu C1 đầu tiên sau khi rời khỏi Barca.

Pep Guardiola

Khoảnh khắc Pep Guardiola hôn lên chiếc huy chương bạc Champions League


Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola cùng các học trò đã bước lên bục nhận huy chương bạc Champions League được trao bởi chủ tịch UEFA. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha khiến nhiều người ngạc nhiên khi hôn lên chiếc huy chương bạc sau khi rời bục nhận giải.

Hành động của Pep Guardiola khiến cộng đồng mạng ngay lập tức nảy ra sự so sánh. Cách đây ít hôm, HLV Solskjaer đã nhanh chóng tháo chiếc huy chương bạc Europa League khỏi cổ ngay sau khi nhận và có lẽ chỉ chực chờ vứt nó đi ngay lập tức.

Trên mạng xã hội Twitter, nhiều CĐV Man United cảm thấy khó hiểu với hành động này. Tài khoản mikerexum chế giễu: “Pep hôn lên chiếc huy chương thất bại và nở một nụ cười ư?”. Tài khoản TeamXtremeXXV thậm chí còn nghi ngờ: “Pep hôn lên chiếc huy chương thất bại. Làm sao ông ta có thể là HLV xuất sắc nhất lịch sử được chứ?”. Người dùng có nickname utd_dara thì cho rằng nếu Ole hành động tương tự thì đó sẽ giống như là một vụ nổ.

Ở mùa giải năm nay, Pep Guardiola vẫn cùng Man City chinh phục các danh hiệu ở giải quốc nội một cách xuất sắc. Nhưng những thành tựu quen thuộc đó sẽ bị lu mờ đi ít nhiều bởi thất bại của Man City tại đấu trường châu Âu trong những năm gần đây.

Nhìn lại tình huống sát thủ Rudiger ra tay cực kín khiến De Bruyne bay màu khỏi chung kết C1Nhìn lại tình huống sát thủ Rudiger ra tay cực kín khiến De Bruyne bay màu khỏi chung kết C1
Trung vệ Rudiger với chiếc mặt nạ sát thủ như thể tăng chỉ số gây sát thương đã khiến ngôi sao số 1 của Man City là De Bruyne phải rời sân sau 1 tình huống va...
Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?Mắc sai lầm trước Chelsea, HLV Pep Guardiola bào chữa thế nào?
HLV Pep Guardiola hiểu rõ rằng những chỉ trích sẽ hướng về phía ông khi tạo ra những sự thay đổi về nhân sự rồi khiến Man City phải đón nhận thất bại trong...
Aguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạcAguero lạc lõng giữa dàn sao Chelsea, Pep cúi đầu trước cúp bạc
Man City dù chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Chelsea trong trận chung kết Champions League 2020/21, thầy trò Pep Guardiola đều tỏ ra buồn bã...
Man City không cần tiền vệ phòng ngự trước ChelseaMan City không cần tiền vệ phòng ngự trước Chelsea
Trước giờ bóng lăn trận chung kết Champions League, đội hình xuất phát Man City vs Chelsea đã được xác định.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

VIDEO: Emiliano Martinez nói gì sau màn trình diễn xuất sắc trước Bayern Munich?

Suốt 90 phút, đội khách Bayern Munich tung ra 17 cú sút với 7 trong đó đi về khung thành của Emiliano Martinez. Thế nhưng, tất cả đều bị hóa giải và HLV Unai Emery gọi Dibu là thủ môn xuất sắc nhất thế giới sau màn trình diễn chói sáng. Còn với thủ môn người Argentina, anh cho rằng đó là thành quả của nỗ lực chăm chỉ làm việc của mình.

Video

Xem thêm
top-arrow
X