Thứ Năm, 24/10/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: "Bàn thắng của Haaland không bình thường với một con người"

Thứ Năm 24/10/2024 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng bàn thắng tuyệt đẹp của Erling Haaland trước Sparta Praha “không bình thường với một con người”.

Pep Guardiola: Bàn thắng của Haaland không bình thường

Erling Haaland đã lập một siêu phẩm bàn thắng ấn tượng trong hiệp hai. Từ quả tạt của Savinho, Haaland bay người và tung ra cú vô lê trên không bằng gót chân.

Erling Haaland
Pep Guardiola: Bàn thắng của Haaland không bình thường

Đây là bàn thắng thứ 44 của Erling Haaland trong 42 trận đấu ở Champions League. Cầu thủ người Na Uy đã vươn lên vị trí thứ 16 trong lịch sử các chân sút từng tham dự cúp C1.

Sau trận đấu, Pep Guardiola thừa nhận kinh ngạc với bàn thắng mà Haaland vừa ghi được.

“Tôi không biết làm thế nào mà cậu ấy ghi được bàn thắng đó. Với một con người, tôi sẽ nói rằng đó là một bàn thắng không bình thường. Cậu ấy đã tạo ra một bàn thắng tuyệt đẹp.

Haaland có thể chạm bóng 15 hay 20 lần, nhưng có thể tạo ra 7 hay 8 cơ hội. Thật khó tin.

Cậu ấy đã tạo ra một bàn thắng phi thường, tương tự như ở Dortmund cách đây vài năm. Tôi không biết bàn nào khó hơn, nhưng tôi có thể nói là cả hai đều khó thực hiện”.

Đồng đội Matheus Nunes cũng phải choáng váng trước khả năng của Haaland.

“Đó là một bàn thắng tuyệt vời. Tôi không thể nói nên lời với tình huống đó. Khi anh ấy ghi bàn thắng tương tự ở Dortmund, tôi có xem trên TV. Hôm nay thì tôi được tận mắt chứng kiến và nó thật tuyệt vời”.

HLV của Sparta Praha là Lars Friis cũng phải ngả mũ với Erling Haaland.

“Có thể nói gì đây, Haaland có lẽ là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy đạt đẳng cấp thế giới. Chúng tôi cảm thấy mình kềm tỏa cậu ấy tốt nhưng rồi cậu ấy đột nhiên xuất hiện với một bàn thắng như thế. Man City là đội bóng xuất sắc nhất thế giới với những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X