Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Pep Guardiola đưa Toni Kroos lên mây

Thứ Tư 10/04/2024 16:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 3-3 giữa Real Madrid và Man City, HLV Pep Guardiola của Man xanh đã lên tiếng khen ngợi tiền vệ Toni Kroos.

Man City vừa có chuyến làm khách trên sân của Real Madrid ở lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. Hai đội đã cống hiến cho NHM một cuộc rượt đuổi tỷ số mãn nhãn. Đã có 6 bàn thắng được ghi tại Bernabeu chia đều cho hai đội.

Tỷ số hòa 3-3 giúp Man City chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về, bởi họ sẽ được chơi tại Etihad. Ở trận đấu tại Bernabeu, tiền vệ Toni Kroos bên phía Real Madrid không ghi bàn, nhưng anh vẫn nhận được những lời khen ngợi từ HLV Pep Guardiola.

Pep danh gia cao Toni Kroos
Pep đánh giá cao Toni Kroos

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Các tình huống chuyển đổi của Real Madrid thực sự khó lường. Họ có những cầu thủ rê bóng giỏi. Và sau đó, họ có Toni Kroos có thể điều khiển trận đấu theo cách mà chỉ Toni mới có thể làm được.

Toni đã cho thấy khẳng năng của mình trong nhiều năm qua, cậu ấy cũng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất trong nhiều năm liền, sự ổn định của cậu ấy thực sự đáng kinh ngạc”.

Nói về trận lượt về Pep nói thêm: “Chúng tôi sẽ được chơi trên sân nhà ở trận lượt về, chúng tôi được thi đấu dưới sự cổ vũ của đông đảo NHM. Tuy nhiên, đó sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng, tôi chắc chắn rằng Real có cơ hội ghi bàn tại Etihad”.

Sau trận hòa 3-3 trước Real, Man City sẽ trở lại thi đấu ở vòng 33 Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này. Đối thủ của Man xanh là Luton, họ sẽ được chơi tại Etihad. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X