Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chưa xong Dortmund, Pep Guardiola đã nghĩ đến… Champions League năm sau

Thứ Tư 14/04/2021 12:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có chuyến làm khách tới Dortmund vào đêm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola chỉ cần một kết quả hoà sẽ tiến vào bán kết, nhưng ông thầy người Tây Ban Nha còn nghĩ xa hơn thế.

Pep chia sẻ trước trận gặp Dortmund

Vượt qua đối thủ với tỷ số 2-1 ở lượt đi, Man City sẽ đi tiếp nếu có kết quả hoà trở lên ở lượt về. Đây không phải một nhiệm vụ dễ dàng nơi đất khách, nhưng thầy trò HLV Pep Guardiola dường như đã sẵn sàng cho trận đại chiến.
Chia sẻ trước trận đấu này, thuyền trưởng Man City cho biết: “Thật tuyệt khi góp mặt ở giải đấu này, và chúng tôi sẽ còn tham dự mùa tới nữa vì chúng tôi đã đủ điều kiện. Ngày hôm nay, toàn đội đã di chuyển tới đây và có một bữa tối ngon miệng. Chúng tôi đang hướng tới màn quyết đấu và chẳng có gì đảm bảo về kết quả.

Pep phát biểu sau chiến thắng trước Leicester
HLV Pep Guardiola đã nghĩ về Champions League mùa tới
 
Chúng tôi đã có kết quả tốt ở lượt đi, nhưng toàn đội sẽ đặt mục tiêu giành chiến thắng một lần nữa. Chúng tôi cần nỗ lực và thực hiện đúng chiến thuật đề ra. Luôn có những cơ hội ở trận lượt về. Kế hoạch của Man City không phải bảo vệ lợi thế. Chúng tôi muốn áp đặt lối chơi của mình và hướng đến một chiến thắng.
 
Chúng tôi là đội bóng đầu tiên đủ điều kiện tham dự Champions League mùa tới. Đã 11 năm liên tiếp Man City đá C1, không một đội bóng nào ở Premier League làm được điều tương tự. Bởi vậy, đó là một thành tích tuyệt vời. Đương nhiên là không ai trao tặng suất dự cho chúng tôi cả, mà do đội bóng tự mình giành lấy.” 

Trước đó, Man City từng vi phạm Luật Công bằng tài chính và bị cấm dự cúp Châu Âu trong 2 năm, nhưng cuối cùng chỉ bị phạt 10 triệu euro. Vào đêm nay, bên cạnh nhiệm vụ vượt qua Dortmund, HLV Pep Guardiola sẽ quan sát rất kỹ màn trình diễn của mục tiêu Erling Haaland.


Nhận định Dortmund vs Man City (2h00 ngày 15/4): Man Xanh đã chín?Nhận định Dortmund vs Man City (2h00 ngày 15/4): Man Xanh đã chín?
Tỷ số 2-1 ở lượt đi khiến trận đấu vào đêm nay còn nguyên sự hấp dẫn, thậm chí là rất nguy hiểm cho đoàn quân của Pep Guardiola. Dưới đây là những nhận định...
Erling Haaland sẽ ghi bàn trở lạiErling Haaland sẽ ghi bàn trở lại
Kể từ khi người đại diện Mino Raiola gây ồn ào khi đi khắp châu Âu ‘chào hàng’, Erling Haaland đã trải qua 6 trận đấu liên tiếp không thể nổ súng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X