Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep không hy vọng thắng PSG

Thứ Năm 25/11/2021 07:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lội ngược dòng trước những vị khách đến từ Paris, nhưng HLV Pep Guardiola thừa nhận không nghĩ đội bóng của mình sẽ thắng.

Pep chia sẻ sau trận thắng PSG

Dù bị đối phương dẫn trước với pha lập công của Kylian Mbappe, nhưng Man City vẫn giữ trọn 3 điểm trên sân nhà bằng các bàn thắng của Raheem Sterling và Gabriel Jesus. Kết quả này giúp Man xanh chắc chắn giành ngôi nhất bảng A và đã vượt qua vòng bảng.

Chia sẻ trên BT Sport sau trận, Pep Guardiola cho biết: “Đó là một trận đấu hay, bất cứ khi nào PSG có bóng ở 1/3 cuối sân đều là những tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, chúng tôi đã trình diễn phong độ tốt. Trong hiệp 1 và 10 phút sau khi họ có bàn thắng, Man City đã không thể hiện được khả năng, nhưng sau đó chúng tôi đã trở lại. Một đêm tuyệt vời với sự ủng hộ của các CĐV nhà.

HLV Pep Guardiola không hy vọng thắng PSG hình ảnh
HLV Pep Guardiola và các học trò đã đi tiếp với ngôi nhất bảng

Chúng tôi đã phải đối mặt với một đội bóng hàng đầu, nhưng kết quả vẫn giành ngôi đầu bảng và lọt vào vòng knock-out. Tôi rất hài lòng và trận đấu này là một bài học quý giá. Ngay cả khi nhận thất bại, bạn cũng cần tiếp tục đứng dậy. Tôi biết rằng một trận hòa cũng là kết quả tốt, nhưng chúng tôi còn giành chiến thắng.

Tôi luôn tin rằng cách tốt nhất là giữ các tiền đạo của PSG ra xa khung thành. Nếu có bóng, họ sẽ tìm ra các khoảng trống. Chúng tôi đã phòng ngự gắn kết và tôi nghĩ Man City đã chơi rất xuất sắc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X