Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola: Lúc nào họ cũng muốn dìm chết chúng tôi

Thứ Tư 28/10/2020 07:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng thứ 2 tại vòng bảng Champions League, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang nắm lợi thế lớn và tạm thời xua tan những áp lực ở đấu trường quốc nội.

Pep chia sẻ về Man City

Rạng sáng nay, Man xanh đã có chiến thắng 3-0 ngay trên sân của Merseille, với các pha ghi bàn của Torres, Gundogan và Sterling. Với kết quả này, đội chủ sân Etihad vững vàng ở vị trí đầu bảng C.
Chia sẻ sau trận đấu trên BT Sport, Pep Guardiola cho biết: “Chúng tôi cần phải chấp nhận những chỉ trích. Chúng tôi chơi với tần suất 3 ngày/trận và đã giành chiến thắng. Điều đó thật tốt, vì nếu không thắng thì mọi người sẽ dìm chết chúng tôi.

Nhưng quan trọng là cách nhìn nhận vấn đề của ngài Chủ tịch và những người khác sẽ hiểu. Một phần trong những chỉ trích đó là đúng, bạn cần phải chấp nhận và coi đó như một phần công việc của mình.

Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Marseille hình ảnh
HLV Pep Guardiola có chiến thắng nhẹ nhàng trước Marseille

Chúng tôi mới trở lại vào tháng trước với rất ít sự chuẩn bị, cộng thêm những chấn thương, tình trạng thể lực và cả Covid. Tại Champions League, chúng tôi đã giành được vị trí tốt và hướng đến một phong độ ổn định.

Các cầu thủ đã thi đấu rất xuất sắc, không nhận quá nhiều cơ hội của đối thủ và đã kiểm soát trận đấu. Tôi rất hài lòng với phong độ và kết quả này, dù chơi sân khách chẳng bao giờ là chuyện dễ.

Chúng tôi muốn thi đấu theo cả 2 hướng, dâng cap theo trục dọc và mở rộng chiều ngang sân. Raheem Sterling đã có một trận đấu hay ngoài mong đợi, Phil Foden cũng vậy. Nhưng thú thực, tôi không mong chờ Marseille sẽ phòng ngự lùi sâu với hàng thủ 5 người.

Ngoài ra, hàng thủ của chúng tôi cũng chơi tốt. Aymeric Laporte chơi tốt, Kyle Walke có màn trình diễn xuất sắc nhất từ khi tới đây, Zinchenko hay Stones cũng chứng tỏ được bản thân và tôi chẳng có gì để chê trách với màn trình diễn này.”


10 thống kê nổi bật ở lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21
Lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2020/21 đã diễn ra hấp dẫn, cùng điểm qua những thống kê ấn tượng sau lượt trận diễn ra vào đêm thứ 3.
Hazard hạnh phúc sau trận hoà của Real
Vào sân thay người ở phút 70, tiền vệ Eden Hazard đã có lần đầu tiên góp mặt ở mùa giải này và dưới đây là những chia sẻ của anh sau trận.
Cán mốc 10 nghìn bàn thắng, Diogo Jota nói gì?
Rạng sáng nay, tiền đạo Diogo Jota tiếp tục ghi dấu ấn cho Liverpool với bàn thắng thứ 10 nghìn trong lịch sử CLB.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X