Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thắng Brugge, Pep tiết lộ đã nhận sự trợ giúp của người này

Thứ Tư 20/10/2021 07:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, Man City đã hủy diệt đội chủ nhà Club Brugge với tỷ số 5-1, chiến thắng đậm nhất mà họ làm được trên sân khách tại Champions League.

Pep chia sẻ sau trận thắng Brugge

Có chuyến làm khách được dự đoán khó khăn trước CLB Bỉ, nhưng thầy trò Pep Guardiola đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-1. Sau trận, ông tiết lộ lý do có thắng lợi tưng bừng như vậy là đã trao đổi với huyền thoại Vincent Kompany – người đang là HLV của CLB Anderlecht, kình địch của Brugge.

Pep cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu quá tốt, đó là một trong những màn trình diễn xuất sắc nhất của Man City tại châu Âu. Tôi không đến đây với suy nghĩ đánh giá thấp Brugge, tôi hiểu rõ họ.

Tôi đã có cuộc trò chuyện với Vincent Kompany và anh ấy đã cho tôi một vài thông tin. Rõ ràng Vin hiểu Brugge nhiều hơn tôi rồi. Anh ấy nói hãy cẩn thận ở khu vực một phần ba sân cuối, họ có những trung vệ rất nhanh nhẹn, đặc biệt là hậu vệ trái.

Thắng Brugge, Pep Guardiola tiết lộ đã nhận sự trợ giúp hình ảnh
HLV Pep Guardiola chia sẻ sau trận thắng Brugge

Tôi nghĩ toàn đội đã có một trận đấu thực sự tốt và khiến Brugge không thể phát huy sức mạnh của mình. Tôi hiểu rõ đối thủ. Trong quãng thời gian nghỉ vì đợt tập trung ĐT quốc gia, tôi đã xem lại nhiều trận đấu của Brugge. Tôi biết họ đã chơi tốt trước PSG.

Còn vài tuần nữa là tới trận lượt về và Brugge chắc chắn sẽ tới Man City với một phong độ tốt hơn. Họ sẽ có những điều chỉnh và trận đấu đó sẽ hoàn toàn khác biệt. Brugge có sự tự tôn của mình và sẽ làm mọi thứ để giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ tiếp đón họ với sự chuẩn bị tốt nhất.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X